Apple gửi thư mời ra mắt iPhone 8 ngày 12/9

Google News

Ra mắt iPhone 8 là sự kiện ra mắt đầu tiên được tổ chức tại nhà hát Steve Jobs. Địa điểm này vừa được khánh thành, nằm trong khuôn viên Apple Park.

Apple vừa gửi tải thư mời cho sự kiện lớn nhất của công ty vào ngày 12/9. Đây được cho là nơi hãng trình làng iPhone 8. Ngoài ra, họ còn ra mắt bản cập nhật dành cho Apple Watch, Apple TV và hệ điều hành iOS 11.
Apple gui thu moi ra mat iPhone 8 ngay 12/9
Hình ảnh được trang chủ Apple đăng tải với nội dung mời mọi người cùng tham gia. Người xem có thể thêm lời nhắc vào lịch cá nhân bằng cách nhấp vào liên kết. 
Thư mời không tiết lộ thêm gì về nội dung của sự kiện ra mắt. Đơn giản chỉ là dòng chữ "Tham gia với chúng tôi vào 10h sáng theo giờ Thái Bình Dương (tương đương 0h Việt Nam). Sự kiện sẽ được tổ chức tại Steve Jobs Theater thuộc công viên Apple, Cupertino, California. Đây là sự kiện ra mắt đầu tiên được Apple tổ chức tại nhà hát mang tên đồng sáng lập "Quả táo".
Steve Jobs Theater có sức chứa 1.000 người. Tim Cook từng nói về Steve Jobs và công trình này như sau: "Tầm nhìn của Steve dành cho Apple đã vượt qua khỏi thời đại của ông và chúng ta. Ông ấy muốn Apple Park trở thành ngôi nhà của sự sáng tạo cho các thế hệ tiếp theo".
Nhiều tin đồn cho biết Apple sẽ ra mắt cùng lúc 3 chiếc iPhone mới trong đó có iPhone 8. Model này được tiết lộ sẽ có màn hình OLED tràn cạnh và nhận diện khuôn mặt. Hai máy còn lại là bản nâng cấp của iPhone 7 và iPhone 7 Plus có tính năng sạc không dây.
Theo Xuân Tiến/Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)