7 website kỳ lạ có lượng truy cập khổng lồ mà bạn không hề biết

Google News

Số lượt truy cập vào các trang này còn vượt xa những website nổi tiếng như Business Insider hay The New York Times và đảm bảo bạn sẽ bất ngờ khi biết nội dung của nó là gì.

7 website ky la co luong truy cap khong lo ma ban khong he biet
Legacy.com
Website nổi tiếng này là một trang chuyên tổng hợp các bài điếu văn trên thế giới, từ những vĩ nhân cho đến dân thường. Nó thu hút hơn 25 triệu người truy cập mỗi tháng, nhiều hơn cả trang USA Today. 

7 website ky la co luong truy cap khong lo ma ban khong he biet-Hinh-2
 Ranker.com
Trang web đặc biệt này ra đời là tập hợp của hàng trăm nghìn các bảng xếp hạng, ở mọi hình thức, trong mọi lĩnh vực. Lượng truy cập hàng tháng của trang này là 22,3 triệu lượt, gấp rưỡi website ca nhạc Pandora.

7 website ky la co luong truy cap khong lo ma ban khong he biet-Hinh-3
Twentytowords.com
Sứ mệnh của Twentytowords.com khi thành lập là “Xóa bỏ sự nhàm chán. Chia sẻ niềm hạnh phúc”. Và chính xác đó là điều website này đang làm khi chia sẻ hàng nghìn mẹo vặt, bí quyết sống, và đặc biệt là hình ảnh và những câu chuyện cảm động về thú cưng. Trang này thu hút hơn 16 triệu lượt view/ngày, vượt xa website được coi là bách khoa toàn thư về du lịch Expedia. 

7 website ky la co luong truy cap khong lo ma ban khong he biet-Hinh-4
LittleThings.com
LittleThings.com là một website lý tưởng cho mọi tín đồ handmade và các bậc làm cha mẹ. Chỉ với những video hướng dẫn làm đồ chơi và dạy nấu ăn, LittleThings.com thu hút hơn 15 triệu lượt truy cập mỗi tháng, cao hơn so với con số 13 triệu của tờ báo nổi tiếng thế giới The New York Times. 

7 website ky la co luong truy cap khong lo ma ban khong he biet-Hinh-5
Topix.com
Đây là trang web giải trí và tin tức rất thú vị bởi thông tin của nó được tổng hợp và tương tác với người xem qua các slideshow và các bài đố hay câu hỏi trắc nghiệm. Nó có thể tự tin trước tờ Business Insider với số lượt truy cập là hơn 12 triệu lượt/tháng. 

7 website ky la co luong truy cap khong lo ma ban khong he biet-Hinh-6
Steamcommunity.com
Nền tảng chuyên mua bán games và tương tác trực tuyến với người chơi này thu hút 12,1 triệu lượt truy cập mỗi tháng, hơn cả website tin tức uy tín Bloomberg. 

7 website ky la co luong truy cap khong lo ma ban khong he biet-Hinh-7
AZlyrics.com
Có lẽ bất cứ ai từng nghe nhạc US UK đều biết đến website này. Nó là trang web chia sẻ lời bài hát lớn nhất thế giới với hàng trăm nghìn list nhạc và những bài hát "hiếm có khó tìm", thu hút được hơn 10 triệu lượt view mỗi tháng, nhiều hơn tờ báo được ưa chuộng tại Mỹ là American Express. 

Theo Minh Thu/ICTNews

>> xem thêm

Bình luận(0)