3 cách để vượt qua mùa deadline cuối năm

Google News

Khối lượng công việc đồ sộ cùng hàng loạt kế hoạch cuối năm sẽ được giải quyết gọn gàng nếu bạn biết sắp xếp đúng cách.

Lập “to-do-list” phiên bản số
Để không bỏ sót các công việc cần làm, việc lên danh sách chi tiết và khoa học là điều không thể bỏ qua. Sử dụng bút S Pen, người dùng có thể dễ dàng bổ sung hoặc gạch bỏ danh sách công việc ngay cả khi chưa bật màn hình. Đặc biệt, bạn có thể đính kèm ghi chú lên màn hình luôn bật (Always-on Display) để luôn nhớ rõ các công việc cần làm, tránh bỏ sót các deadline cận kề nhau. Galaxy Note8 còn cho phép người dùng ghi chú đến 100 trang.
 Ghi chú sẽ giúp bạn không bỏ lỡ các công việc cần giải quyết.
Làm việc mọi lúc mọi nơi
Để giải quyết hết mọi deadline, không gì hiệu quả hơn là tối đa hoá thời gian làm việc. Thông qua thiết bị kết nối Samsung DeX, người dùng có thể biến chiếc Galaxy Note8 của mình thành máy tính ở mọi địa điểm. Samsung DeX là một đế chuyển đổi với kích thước nhỏ gọn, giúp chuyển toàn bộ dữ liệu điện thoại lên màn hình và bàn phím rời để người dùng có thể xử lý công việc. Samsung còn hợp tác với Microsoft, Adobe... để trang bị các ứng dụng văn phòng, chỉnh sửa hình ảnh trên Samsung DeX tương tự trên máy tính.
 Bạn có thể vừa tận hưởng chuyến du lịch cuối năm vừa theo sát tiến độ công việc.
Màn hình vô cực với kích thước 6,3 inch tạo nên không gian đa nhiệm hiệu quả trên Galaxy Note8. Người dùng có thể nhắn tin cho đối tác đồng thời duyệt kế hoạch kinh doanh, đọc báo, cập nhật báo cáo. Tính năng App Pair cho phép khởi động cùng lúc 2 ứng dụng nên bạn hoàn toàn có thể tranh thủ thời gian ăn sáng hoặc di chuyển trên xe để thực hiện nhiều công việc.
 Tính năng App Pair giúp bạn tối đa hoá thời gian làm việc.
Ghi lại các báo cáo dang dở
Để lưu lại nội dung các cuộc họp được viết trên bảng, bạn có thể sử dụng camera kép của Galaxy Note8. Bạn cũng sẽ tiết kiệm thời gian ghi chép để tập trung lắng nghe và giải quyết công việc chính xác hơn.
 Galaxy Note8 cùng camera kép thách thức giúp bạn ghi lại hình ảnh chân thực.
Với những người thường xuyên đối mặt với áp lực sáng tạo, việc ghi lại những khoảnh khắc ấn tượng trong cuộc sống qua camera kép của Galaxy Note8 có thể gợi mở nhiều ý tưởng mới mẻ. Máy được trang bị cùng lúc hệ thống chống rung quang học OIS trên cả 2 ống kính kép, khẩu độ f/1.7, Dual Pixel, lấy nét chủ động.
Theo Giang Hoàng Nhơn/Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)