Xót xa chú chó bị chủ đuổi nhưng vẫn trung thành đến chết

Google News

Chú chó có tên Kiki sinh sống trong gia đình nhà chủ khá giả, không may bị mắc bệnh và số phận của Kiki đã thay đổi từ đây…

Những câu chuyện về chú chó trung thành được chia sẻ trên mạng xã hội đều lấy đi nước mắt của những người yêu động vật. Và câu chuyện mới đây về chú chó có tên Kiki một lần nữa khiến người xem rơi nước mắt.
Mới đây, trên trang mạng xã hội của nhóm chuyên cứu trợ động vật tại Sài Gòn đã khiến cư dân mạng đi từ thương xót đến phẫn nộ người đã đối xử với chú chó như vậy.
Xot xa chu cho bi chu duoi nhung van trung thanh den chet
Chú chó dù bị bệnh, bị hắt hủi nhưng vẫn nằm trước cửa nhà chủ khiến nhiều người xót xa. 
Câu chuyện được kể lại như sau:
“Có rất nhiều bạn hỏi nhóm về câu chuyện của bé Kiki, chú chó trung thành đáng thương mà nhóm đã từng cứu. Nhóm xin phép được kể lại câu chuyện này dù Kiki (Chúc Hỷ) đã mất cách đây hơn 1 tháng rồi.
Kiki sinh ra là 1 giống chó đẹp, đắt tiền, lại được 1 gia đình khá giả nhận nuôi. Những tưởng Kiki sẽ có cuộc sống ấm no hạnh phúc đầy tình thương đến cuối đời, nhưng may mắn đã không mỉm cười với em.
Kiki ngày còn bé xinh lắm, mập mạp tròn trịa, lông dày um màu nâu, thường hay chạy khắp xóm chơi đùa cùng các bạn. Kiki mặt hơi dữ nhưng lại rất thân thiện, ai gọi Kiki cũng ngoắc đuôi chạy đến. Mọi người gần đấy ai cũng mến và cho Kiki ăn. Đó cũng là những ngày hạnh phúc nhất của Kiki. Có lẽ lúc đó ánh mắt Kiki luôn ánh lên những niềm vui hạnh phúc...
Đến một ngày, Kiki bị mắc bệnh Demodex ngoài da. Đó cũng chính là lúc cuộc đời Kiki thay đổi hoàn toàn. Kiki bị đuổi ra đường. Và sinh ra là loài chó, Kiki được trời phú cho một đức tính mà không phải ai được làm CON NGƯỜI cũng có được: đó là trung thành. Kiki như vẫn giữ cho mình một hi vọng, Kiki ngày ngày vẫn trông đợi, vẫn chỉ quanh quẩn quanh nhà chủ cũ. Đói thì lang thang kiếm ăn gần đấy, tối len lỏi vào bụi nằm ngủ.
Xot xa chu cho bi chu duoi nhung van trung thanh den chet-Hinh-2
 

Xot xa chu cho bi chu duoi nhung van trung thanh den chet-Hinh-3
Chú chó mắc bệnh ngoài da. 
Đáng nói nhất là hằng ngày em vẫn kiên trì nằm trước cửa đợi. Những người chủ vô lương tâm ấy mỗi lần thấy em là dùng chân đá hoặc lấy cây đánh đuổi em đi, đến nỗi chân hoại tử và đầy vết thương hở mủ. Thế là em lại lết ra lùm cây đối điện nằm đợi, ngóng chủ tiếp.
Những người hàng xóm tốt bụng thấy vậy lên tiếng, thì câu trả lời cũng không khó đoán lắm: 'Đó không phải là chó nhà này!'.
Kiki tội lắm, chở nó về nó mệt lả đi, nằm im thin thít. Khi nhóm vuốt ve, nói chuyện an ủi, dỗ dành, em vẫn cố gắng quẫy đuôi mừng. Kiki vẫn là một cậu bé giàu tình thương, và thèm được yêu thương nhiều lắm.
Xot xa chu cho bi chu duoi nhung van trung thanh den chet-Hinh-4
Bị lở loét khắp người. 
Kiki về với nhóm đươc 4 ngày thì mất. Em không qua khỏi. Không từ gì có thể diễn tả giây phút chứng kiến nỗi đau ấy cả. Nhóm khóc vì em và rất nhiều người khóc vì em. Một chú chó bé nhỏ nhưng đã làm lay động rất nhiều trái tim con người bằng chính tình yêu và lòng trung thành hiếm ai có được.
Xot xa chu cho bi chu duoi nhung van trung thanh den chet-Hinh-5
 Chú chó đã không thể qua khỏi.

Xot xa chu cho bi chu duoi nhung van trung thanh den chet-Hinh-6
 Cầu siêu cho chú chó.

Xot xa chu cho bi chu duoi nhung van trung thanh den chet-Hinh-7
Và đưa em về nơi an nghỉ cuối cùng. 
Cám ơn em Kiki! Em đã cho nhóm thấy con đường nhóm đi là đúng đắn - đến với những cuộc đời trung thành, đầy tình thương với con người nhưng lại thiếu may mắn!".
“Tội cho em quá, chó không chê chủ nghèo” là rất nhiều bình luận của cộng đồng mạng về chú chó trung thành. Hiện câu chuyện này vẫn đang gây xôn xao cộng đồng mạng.
Ảnh nguồn: Facebook
Theo Người Đưa Tin

Bình luận(0)