Xôn xao cụ ông 80 tuổi mua bánh sinh nhật tặng vợ

Google News

Hình ảnh cụ ông 80 tuổi mua bánh sinh nhật tặng vợ cùng những lời chia sẻ chân thành về tình yêu thương thật khiến người ta phải xúc động.

Giữa chốn xô bồ và bon chen của nhịp sống hiện đại, vẫn còn đâu đó, hiện hữu quanh ta thứ tình cảm yêu thương chân thành mà thời gian chẳng thể nào xóa nhòa. Sớm thức giấc, vô tình bắt gặp câu chuyện nhỏ ấm áp đầy tình người về ông cụ đi mua bánh sinh nhật cho vợ, chắc hẳn ai cũng cảm thấy yêu đời biết bao.
Xon xao cu ong 80 tuoi mua banh sinh nhat tang vo
 Hình ảnh cụ ông đứng chọn bánh sinh nhật cho vợ kèm dòng chia sẻ đầy xúc động. (Ảnh: Chụp màn hình)
"Hôm nay nhà em được đón vị khách đặc biệt nhất từ trước đến giờ. Ông năm nay đã gần 80 tuổi đến nhà em mua bánh ga tô sinh nhật. Em hỏi ông: "Ông ơi! Cháu ông tên là gì để con viết lên bánh?". Em đã rất ngạc nhiên khi nghe thấy câu trả lời của ông. Ông nói ông mua bánh sinh nhật cho vợ ông chứ không phải mua cho cháu.
- Cháu cứ viết là “Chúc Mừng Sinh Nhật Mình” là được.
Em thực sự quá bất ngờ, không hiểu sao em cứ thấy vui vui trong người khi thấy mấy chuyện tình cảm của người già như vậy. Em bảo ông: "Hay để con viết chúc mừng sinh nhật vợ yêu cho nó tình cảm ông ạ". Ông bảo thôi nghe nó buồn cười lắm, vì ông với bà ấy bằng tuổi nhau, từ lúc quen nhau đến giờ toàn xưng hô mình - tôi thôi giờ viết vậy đọc nghe không quen.
Thế là vừa viết em vừa hỏi ông: "Ông ơi, con phục ông thật đấy, ít người thể hiện được tình cảm với vợ như ông lắm". "Ừ thì! Còn bao nhiêu năm nữa đâu cháu. Ông năm nào đến sinh nhật bà cũng cố làm cái gì đấy khác khác ngày thường cho bà cháu ạ. Năm thì ông nấu cho bà món bà thích, năm thì ông mua một bó hoa, năm nay ông muốn đổi mới mua thử bánh gato sinh nhật cho bà…".
Giữa thời buổi hiện đại, khi mà công nghệ ngày càng phát triển, dường như chúng ta đang vô tình “quên” mất nhau. Chẳng còn thói quen lấy bút khoanh khoanh tô màu vào lịch, rồi nắn nót ghi ngày sinh nhật như thuở bé từng làm nữa. Để rồi hôm nay, giữa cuộc đời xô bồ tấp nập, hình ảnh ông cụ đi mua bánh gato tặng sinh nhật vợ khiến bao người giật mình.
Xon xao cu ong 80 tuoi mua banh sinh nhat tang vo-Hinh-2
 Cụ ông lặng lẽ mua bánh sinh nhật tặng cụ bà.

Được biết câu chuyện nhỏ này diễn ra ở Hải Phòng, giữa lúc người người nhà nhà tấp nập đi chơi dịp nghỉ lễ. Hàng chục nghìn cư dân mạng đã nín lặng khi đọc xong mẩu chuyện ngắn ngủi ở trên, cảm thấy xúc động vô cùng. Nhiều bạn trẻ bất giác nhớ lại kỉ niệm về thế hệ ông bà mình, những tình cảm giản dị tuổi già sao mà thân thương đến lạ. Vô số thành viên mạng khác tỏ ra ngưỡng mộ cụ ông và cảm thấy hạnh phúc thay cho cụ bà.

Hình ảnh cụ ông gợi cho ta nhớ đến người cha đội mưa đi mua bánh gato tặng con gái nhỏ nhân dịp sinh nhật cách đây không lâu. Tình cảm gia đình ruột thịt lúc nào cũng thiêng liêng trân quý biết bao.


Xon xao cu ong 80 tuoi mua banh sinh nhat tang vo-Hinh-3
 Người cha già mua bánh gato tặng con gái cũng cảm động không kém câu chuyện ở trên.

Bởi vậy mới thấy, đôi khi yêu thương không cần phải thể hiện cầu kì hoa mĩ, chỉ cần nhớ về nhau, quan tâm nhau từ điều nhỏ nhất, ân cần chăm sóc nhau từ lúc thanh xuân đến khi tóc đã đổi màu.



Theo TTVH

>> xem thêm

Bình luận(0)