Xôn xao cảnh cô gái bị đánh túi bụi vì tranh xếp hàng

Google News

(Kiến Thức) - Cảnh tượng người đàn ông nhảy vào đánh cô gái tranh xếp hàng tại ga tàu ở Trung Quốc đã gây ra tranh luận trên mạng xã hội.

Sự việc xảy ra tại một nhà ga tàu điện ở thành phố Thạch Gia Trang, tỉnh Hà Bắc, Trung Quốc. Đoạn video được đăng tải lên mạng xã hội Weibo cho thấy một cô gái trẻ vội vã chạy thẳng đến máy bán vé mà không chờ xếp hàng.

Một người đàn ông đang đứng xếp hàng đã chạy tới đánh cô gái tranh xếp hàng. Ban đầu, người đàn ông giữ cô gái trước máy bán vé, trong khi người phụ nữ cố gắng đánh lại. Mọi người xung quanh cố gắng can ngăn và đề nghị họ dừng đánh nhau.

Người đàn ông tức giận giữ cổ tay người phụ nữ trẻ để ngăn cô sử dụng máy bán vé. Anh này cũng dùng tay đẩy vào mặt cô gái trong khi hai người xô xát với nhau.

Xon xao canh co gai bi danh tui bui vi tranh xep hang
Cảnh sát đã có mặt tại hiện trường ngay sau đó để can ngăn hai hành khách, nhưng họ vẫn tiếp tục đánh nhau cho tới khi đoạn video kết thúc. 

Đoạn video đã thu hút được hàng nghìn lượt bình luận trên các mạng xã hội ở Trung Quốc. Trong khi một số người cho rằng người đàn ông quá bạo lực, thì phần lớn đều đồng tình với hành động của anh ta.

Một cư dân mạng viết: “Nhiều người cho rằng người đàn ông đã sai khi đánh phụ nữ. Nhưng hành động chen ngang là đúng? Cô gái không biết phép lịch sự là gì”.

“Người đàn ông đã kiềm chế tốt. Anh ấy là một chàng trai cao lớn và dễ dàng đánh đau cô gái, nhưng anh ấy đã không làm như vậy”, một người khác viết.

Thậm chí, nhiều người nói rằng người đàn ông đã đánh cô gái không đủ mạnh. “Nếu tôi là anh ấy, tôi sẽ tát vào mặt cô ta”, một cư dân mạng viết.

Hà Vũ (theo DM)

>> xem thêm

Bình luận(0)