Xôn xao “Bắc Đại Bàng” hạ gục tài xế gây tai nạn

Google News

(Kiến Thức) - Trong clip, diễn viên Chu Hùng - Bắc Đại Bàng nổi điên vì bị tài xế lái ô tô vừa dọa đánh đập, lăng mạ mình nên đã ra tay trấn áp.

Tối qua (27/11), cư dân mạng xôn xao trước loạt clip Bắc Đại Bàng trấn áp tài xế gây gổ trên phố do thành viên diễn đàn Otofun chia sẻ. Nhân vật chính trong clip là diễn viên Chu Hùng, nổi tiếng trong vai Bắc Đại Bàng trong loạt phim Cảnh sát hình sự. 
Clip vụ ẩu đả có mặt Chu Hùng - Bắc Đại Bàng trên phố Lò Đúc

Theo chia sẻ của các thành viên trên Otofun, vụ việc xảy ra trên phố Lò Đúc, Hà Nội. Diễn viên Chu Hùng đi xe đạp, bị một tài xế lái Audi biển Hà Nội gây tai nạn khiến xe của Chu Hùng bị đổ và rúc vào gầm ô tô, bản thân diễn viên nổi tiếng này cũng bị thương nhẹ. Theo lời kể của các nhân chứng, dù là người có lỗi nhưng sau khi gây tai nạn, tài xế lại xuống xe, hùng hổ dọa đánh và chửi bới Bắc Đại Bàng. 
 Hiện trường vụ Chu Hùng - diễn viên đóng vai Bắc Đại Bàng bị ô tô tông. Ảnh: FB. 
Bị lăng mạ, xúc phạm và dọa đánh, diễn viên Chu Hùng buộc phải trấn áp, bẻ tay tài xế gây gổ kia. Vừa trấn áp thanh niên này, diễn viên Chu Hùng vừa quát "Mày đã đâm tao mà mày còn như thế này à? Tao không tha cho mày được".
Chu Hùng ngồi lên lưng, trấn áp tài xế 

Diễn viên Chu Hùng dùng sức trấn áp, đè tài xế nằm sấp xuống đất, ngồi trên lưng và tiếp tục hỏi tội. Chứng kiến vụ ẩu đả này nhiều người đi đường, người dân sống quanh đó đã tới cất lời can ngăn. Nhiều người khuyên Chu Hùng không nên đánh đập tài xế mà nên chờ đợi công an đến giải quyết, nhưng diễn viên nổi danh Bắc Đại Bàng này lại nói rằng anh buộc phải làm vậy vì bị lăng mạ quá đáng. 
Tài xế trong lúc bị trấn áp có nói một số câu như "Em không bao giờ cãi, kể cả khi công an đến", "Em xin lỗi tất cả mọi người... Ông này đánh em, mọi người cứu em"... với giọng lè nhè giống người say rượu. Vụ việc gây xôn xao trên mạng xã hội với nhiều ý kiến, bình phẩm của người xem clip. 
Diễn viên Chu Hùng nổi điên vì bị xúc phạm, lăng mạ nên ra tay trấn áp tài xế gây tai nạn. 
Nickname Phuong Nguyen bình luận trên Beat: "Các bạn tham gia giao thông trước tiên phải tuân thủ luật giao thông, bảo đảm sự an toàn cho mình và cũng như những người tham gia giao thông khác. Khi có sự cố thì mình dù đúng hay sai cũng nên ở lại để xem hai bên va chạm có vấn đề gì không, giúp được người bị nạn thì giúp, chứ đừng bao giờ sấn sổ tới chửi bới người khác. Sống ở đời nên biết nghĩ trước sau". 
Nickname Ngọc Minh Vũ viết: "Bắc Đại Bàng lại tái xuất rồi đây. Thật ra thì những ai quen diễn viên Chu Hùng thì đều biết bác này trông thì bặm trợn thế nhưng lại khá hiền hậu, khác hẳn vẻ bên ngoài và chẳng gây hại đến ai bao giờ. Bác làm thế này chắc là do quá bức xúc vì bị chửi bới, lăng mạ, xúc phạm quá mức thôi. Nhưng dù sao thấy bác có đánh vào mặt tay tài xế vài cái, như vậy cũng không nên, chỉ cần bẻ tay đè xuống rồi chờ công an tới là được rồi". 
Nickname Phạm Công Thành kể thêm chi tiết: "Sao phải nhường loại này? Nhường cái gì... thằng này là thằng say rượu nó hất bác Hùng lên nóc ô tô luôn... Bác ấy biết võ mà còn đau, lúc công an đến bắt thằng kia bác không đứng lên được... gặp người bình thường có khi bị đâm thế là gặp nguy rồi".  

Tuy nhiên, một số thành viên lại tỏ ra hoài nghi khi cho rằng: "Người nổi tiếng thường không dễ gây chú ý bằng cách này. Có khi đây chỉ là hậu trường một cảnh phim mà diễn viên Chu Hùng tham gia thôi. Đang chờ đợi người trong cuộc lên tiếng". 

Tâm An

Bình luận(8)

Minh Hiền

Lê Đình Nhậm

Cậu lái ô tô đẹp này chắc chỉ bằng tuổi con bác ấy. Nếu không láo thì chẳng bao giờ bác ấy xử lý nó như thế.

Minh Hiền

tran van nam

Chào các anh hùng bàn phím/giả sử bạn tham gia giao thông đúng luật bị xe ô tô gây tai nạn, rồi còn chửi bới xúc phạm thì các bạn tính sao?

Minh Hiền

phihung

Láo lếu, chửi cả ông già thì đánh là đúng rồi, một số bạn nói là không nên đánh, nhưng nếu bạn bị xúc phạm như thế bạn có chịu nổi không???

Minh Hiền

Lammytrinh@yahoo.com

Mình thấy đã là người nổi tiếng thì phải tuân thủ pháp luật. Đã khóa tay lái xe rồi thì chuyện còn lại là của Công an, ông ấy không thể "thay trời hành đạo được".

Minh Hiền

bình minh

Chưa biết đúng sai thế nào nhưng hai ông đều có thể bị xử phạt hành chính về vi phạm trật tự công cộng. Ông lái xe đạp có chắc mình đi đúng luật giao thông không? Cháu nó còn trẻ thì có cách dạy bảo nó, lạm dụng vũ lực thay cơ quan công quyền không thuộc trường hợp phòng vệ chính đáng thì ông Hùng đúng hay sai? Cậu kia có dùng vũ khí hay đe dọa tính mạng ông Hùng không mà để bị khống chế như vậy? Nếu tôi có mặt ở đó tôi cũng sẽ yêu cầu ông Hùng phải dừng ngay hành động này lại...

Minh Hiền

Nguyễn Minh Đức

Những thanh niên ngang ngược đã vi phạm giao thông lại còn ỷ trẻ hiếp già thì phải trị thật nghiêm, thu hồi giấy phép lái xe, nhốt xe 30 ngày và phạt thật nặng.

Minh Hiền

thiênbinh55

Khâm phục diễn viên Chu Hùng. Cần phải hành động như vậy với bọn thừa tiền nhưng sống không có văn hóa. Nếu gặp loại người như thế lần sau bác cứ điểm huyệt cho nó ngay đơ ra rồi CA đến giải quyết sau bác nhé. Anh tài xế này chắc được một phen kinh hồn bạt vía.

Minh Hiền

Cảnh sát hình sự

Haha lái xe cứ tưởng chú ấy già cả nên ra oai thanh niên cứng, chửi bới dọa nạt, nếu là mấy bác người cao tuổi có khi là cũng sợ đấy, nhưng không ngờ lại gặp Bắc Đại Bàng, đàn anh khét tiếng của "cảnh sát hình sự"