Vừa về nhất, Usain Bolt bị phóng viên húc ngã chổng vó

Google News

(Kiến Thức) - Vừa về nhất ở cự ly 200m tại giải vô địch điền kinh thế giới tại Bắc Kinh, Usain Bolt bị phóng viên đài CCTV lái xe điện hai bánh húc ngã.

Xem clip: Usain Bolt bị xe điện hai bánh mất lái húc ngã chổng vó
Sau khi giành chiến thắng ở cự ly 200m tại giải vô địch điền kinh thế giới đang diễn ra tại Bắc Kinh (Trung Quốc), "tia chớp đen" Usain Bolt đã gặp phải một tai nạn hy hữu ngay trên đường chạy.
Vua ve nhat, Usain Bolt bi phong vien huc nga chong vo
 Xe điện hai bánh của người quay phim của đài truyền hình CCTV (Trung Quốc) đã mất lái và đâm phải Usain Bolt. Ảnh: Express. 
Tai nạn hy hữu xảy ra sau khi "tia chớp đen" Usain Bolt vừa hoàn thành cự ly chạy 200m của mình. Vận động viên người Jamaica đã về đích ở vị trí đầu tiên hơn người về thứ hai là Justin Gatlin với thành tích là 2 phần 10 giây. Sau khi ăn mừng, Usain Bolt bị người quay phim lái xe điện vô tình đâm phải.
Người quay phim vụng về đã lái xe điện hai bánh đâm vào lan can bên cạnh đường đua, sau đó mất lái và đâm tia chớp đen người Jamaica từ phía sau khiến vận động viên này có cú ngã đau điếng.
Vua ve nhat, Usain Bolt bi phong vien huc nga chong vo-Hinh-2
 Cú va chạm khiến Usain Bolt ngã ngửa về phía sau. Ảnh: Standard. 
Mặc dù gặp tai nạn nhưng Usain Bolt vẫn đứng dậy, tươi cười và bước tới bắt tay đối thủ trực tiếp của mình trên đường chạy là Justin Gatlin.
Được biết, người quay phim lái xe điện hai bánh đâm phải Usain Bolt là phóng viên của đài truyền hình CCTV (Đài truyền hình quốc gia của Trung Quốc). Hiện tại đài truyền hình này chưa có bình luận gì về sự việc gây cười này.
Thiên Anh

Bình luận(0)