Vụ Ronaldo chia tay Irina: Người trong cuộc lên tiếng

Google News

(Kiến Thức) - Sau thời gian im lặng, Cris Ronaldo đã lên tiếng về việc anh và bạn gái lâu năm Irina Shayk đường ai nấy đi.

Sau những ngày im lặng về việc chia tay với siêu mẫu người Nga – Irina Shayk, mới đây, ngôi sao người Bồ Đào Nha Cris Ronaldo đã đăng đàn xác nhận rằng chuyện tình cảm của anh.
Vu Ronaldo chia tay Irina: Nguoi trong cuoc len tieng
 Cris Ronaldo và Irina Shayk đã có 5 năm mặn nồng.
Trả lời trước báo giới, Ronaldo nói rằng sau 5 năm hẹn hò, mối quan hệ giữa anh và Irina Shayk đã đi đến hồi kết. Ronaldo tin rằng điều này sẽ tốt cho anh và cả Irina. Ronaldo cũng gửi những lời chúc phúc tới Irina.
Trước đó, trên nhiều phương tiện thông tin, đại diện của Irina cũng chia sẻ rằng họ xác nhận Irina Shayk đã kết thúc mối quan hệ với Cris Ronaldo.
Vu Ronaldo chia tay Irina: Nguoi trong cuoc len tieng-Hinh-2
 Trong gala trao giải quả bóng vàng FIFA 2014, Ronaldo tuyệt nhiên không nhắc đến Irina như một năm trước đây nữa.
Những tin đồn về việc Ronaldo chia tay Irina bắt đầu xuất hiện từ sau gala trao giải Quả bóng vàng FIFA 2014. Trong bài phát biểu của mình trên bục nhận giải, Ronaldo tuyệt nhiên không nhắc đến Irina như một năm trước đây. Siêu mẫu người Nga cũng chẳng gửi lời chúc mừng đến CR7 trên các trang cá nhân của mình.
Theo nhiều người phỏng đoán thì nguyên nhân khiến mối quan hệ giữa CR7 và Irina tan vỡ là do mẹ của  Ronaldo muốn tìm cho anh một cô vợ theo mẫu con người của gia đình. Trong khi đó, Irina quá bận rộn.
Trước khi đi đến kết thúc, Cris Ronaldo và Irina Shayk đã có 5 năm mặn nồng. Họ được coi là một trong những cặp đôi đẹp nhất thế giới.
Vu Ronaldo chia tay Irina: Nguoi trong cuoc len tieng-Hinh-3
 Ronaldo đã nhanh chóng tìm niềm vui mới bên phóng viên của kênh truyền hình Real Madrid là Lucia Villalon.
Cũng theo nhiều tin đồn thì ngay sau khi chia tay Irina, Ronaldo đã nhanh chóng tìm niềm vui mới bên phóng viên của kênh truyền hình Real Madrid là Lucia Villalon.
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)