Vợ chăm con nấu bữa cơm 2 món, chồng chê hất đổ cả mâm

Google News

Cho rằng bữa cơm 2 món này quá tệ, người chồng thẳng thừng hất đổ cả mâm khiến mẹ bỉm sữa "ăn cơm chan nước mắt".

Nghỉ việc ở nhà chăm con, chuyện tiền nong luôn là điều khiến các mẹ bỉm sữa phải đau đầu. Có những người may mắn chồng kiếm được nhiều tiền thì tiêu rủng rỉnh nhưng có người phải "bóp mồm bóp miệng", tính toán từng li từng tí mới đủ. Tuy nhiên, nỗi khổ này không phải ông chồng nào cũng hiểu.
Mới đây, một người vợ tên là B.H, tự nhận mình là "ăn bám" chồng vì ở nhà chăm con 7 tháng, đã kể lại chuyện trong nước mắt.
Chị B.H kể: "Chồng mình làm công nhân, lương 6 triệu/tháng. Mấy hôm nay hết lương rồi. Hôm nay mình đi chợ nấu ăn như thế này mà chồng mình đi làm về hất đổ mâm cơm không ăn".
Theo hình ảnh chia sẻ, mâm cơm 2 món của chị B.H là thịt rang và canh mướp đắng nhồi thịt. Bản thân chị không biết nấu như thế này có sai không nhưng thực sự hành động của chồng khiến chị "ăn cơm chan nước mắt".
Vo cham con nau bua com 2 mon, chong che hat do ca mam
Bữa cơm 2 món bị chồng chê. 
Câu chuyện của chị B.H khiến nhiều chị em bức xúc.
"Bảo chồng kiếm nhiều tiền về đây. 60 triệu nhé, cơm kiểu nào cũng có", một người bình luận.
Một người khác "tỉnh" hơn: "Chắc chồng kiếm chuyện thôi. Bạn có nấu chục món thì lại kêu phung phí, ăn bám này kia. Tốt nhất khỏi nấu trong vòng 1 tuần".
Hoặc có người bày tỏ: "Vợ chồng mình trưa làm bát mì tôm cũng xong. Nhìn ngon thế mà cũng chê được. Lương tháng có 6 triệu còn đòi hỏi gì".
Tuy nhiên, cũng có người cho rằng bữa cơm này quá khó ăn: "Chắc do không hợp khẩu vị thôi. Nếu cho mình ăn mình cũng không ăn vì không hợp. Mình sự mướp đắng, ghét ăn bì lợn. Chồng mình cũng thế, toàn bỏ bì".
Mâm cơm 2 món này nhận được nhiều quan tâm của mọi người và khen có, chê cũng có. Dù vậy, một ý kiến khiến mọi người cùng đồng lòng đó là: "Những lúc như vậy thì nhịn đi. Chồng căng thì mình đừng cứng, cứ kệ nó. Đợi đến tối hay lúc thuận tiện vợ chồng nói chuyện với nhau. Đừng nghe mọi người xui dại "đập vào mõm nó" và chết ngay".
Theo Tào Nga/Khám Phá

>> xem thêm

Bình luận(0)