Vợ bắt quả tang chồng đi nhà nghỉ cùng nhân tình hơn 5 tuổi

Google News

Clip ghi lại việc vợ bắt quả tang chồng trẻ cặp bồ với người phụ nữ hơn 5 tuổi đang được chia sẻ trên mạng xã hội và thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Mới đây, trên mạng xã hội xôn xao chia sẻ đoạn clip dài gần 3 phút ghi lại hình ảnh cô vợ trẻ cùng nhóm bạn vào nhà nghỉ bắt tại trận chồng cùng tình nhân lớn hơn 5 tuổi.
Theo người đăng tải clip vợ bắt quả tang chồng trẻ cặp bồ, vụ việc xảy ra tại nhà nghỉ H.L ở huyện Ba Vì, Hà Nội. Theo đó, người chồng này 25 tuổi, còn cô nhân tình này đã 30 tuổi.
Cô vợ (áo đen) bắt quả tang chồng cùng nhân tình trong nhà nghỉ. Ảnh cắt từ clip. 
Quá bức xúc khi chồng phụ tình, lái “máy bay”, cô gái trong clip vừa chửi vừa nắm áo, tát anh ta liên tiếp rồi dùng chân đạp lên người.
Bị bắt quả tang ngoại tình nhưng người phụ nữ kia vẫn đánh trả, thậm chí văng tục, chửi bậy và lớn tiếng đề nghị vợ buông ra để lấy xe đi về.
Không những thế, người chồng còn bênh vực, yêu cầu cầu vợ bỏ tay khỏi người tình nhân nhưng bị tát và đạp trúng chân. Trong lúc hỗn loạn, cô bồ đã trốn được.
Quá đau đớn, cô vừa khóc vừa nói: “Vợ đi làm như thế, chồng ở nhà không biết nghĩ gì cho con cả”.
Sự việc ngay sau khi được đăng tải đã khiến dân tình xôn xao. Nhiều người tỏ ra bực tức khi thấy anh chồng ngoại tình lại còn ra sức bênh nhân tình.
Theo Ý Như/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)