Việt Nam đã có huy chương đầu tiên ở SEA Games 29

Google News

Vào chung kết nội dung cung 3 dây nữ, cung thủ trẻ tuổi Châu Kiều Oanh đã không đánh bại được VĐV Indonesia và chỉ giành HCB SEA Games 29.

Đội tuyển bắn cung “lĩnh ấn tiên phong” của đoàn Thể thao Việt Nam (TTVN) trong việc tranh giành những huy chương SEA Games 29 đầu tiên. Niềm kỳ vọng được đặt lên vai đương kim vô địch cung 3 dây nam Nguyễn Tiến Cương. Tuy nhiên, ở vòng 1/8, Tiến Cương đã bất ngờ để thua trước đồng đội Nguyễn Văn Đầy. Nhưng Nguyễn Văn Đầy cũng không thể tiến sâu khi thua VĐV Indonesia Prima Wisnu ở tứ kết.
Viet Nam da co huy chuong dau tien o SEA Games 29
 Cung thủ Châu Kiều Oanh. Ảnh: Tuệ An.
Nội dung cung 3 dây nữ, cung thủ trẻ tuổi Châu Kiều Oanh đã có một ngày thi đấu xuất sắc, khi liên tiếp vượt qua các đối thủ để vào chung kết. Tuy nhiên, trước đối thủ Sri Ranti nhiều kinh nghiệm của của Indonesia, Châu Kiều Oanh đã thua với tỷ số 142-144, qua đó chỉ đoạt HCB. Đây là tấm huy chương đầu tiên của đoàn TTVN tại SEA Games 29.
Viet Nam da co huy chuong dau tien o SEA Games 29-Hinh-2
Viet Nam da co huy chuong dau tien o SEA Games 29-Hinh-3
Đáng chú ý hơn, Kiều Oanh mới 20 tuổi và cô gái Trà Vinh này lần đầu dự SEA Games. Trước SEA Games 29 Malaysia, Kiều Oanh chưa có thành tích quốc tế nào đáng kể.
Theo DV/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)