Video thông báo có thai cực "độc" của cặp đôi trẻ

Google News

Mỗi ngày, cặp đôi lại được bố mẹ “hỏi thăm” vì chưa có con sau 3 năm cưới. Khi có thai, họ quyết định tạo bất ngờ cho bố mẹ.

Ở nhiều nước châu Á, các cặp vợ chồng mới cưới luôn nhận được sự quan tâm về sức khỏe sinh sản cũng như kế hoạch có con từ các bậc phụ huynh. Điều này thực sự gây áp lực, thậm chí ảnh hưởng hạnh phúc của nhiều gia đình.
Với cặp đôi Al và Chika đang sinh sống tại Úc chưa có thai sau 3 năm cưới cũng không phải ngoại lệ. Họ cho biết, điều khó khăn nhất mỗi ngày là nghe điện thoại “hỏi thăm” của bố mẹ về thời gian được bế cháu.
“Phải trong hoàn cảnh này, bạn mới hiểu chúng tôi chịu áp lực về tâm lý như thế nào. Cũng dễ hiểu bởi gia đình Chika ở Indonesia, một đất nước luôn quan trọng truyền thống gia đình, nhất là việc con cái không được trì hoãn”, Al chia sẻ.
Video thong bao co thai cuc doc cua cap doi tre
 
Đến khi Chika có thai, họ quyết định tạo ngạc nhiên cho bố mẹ một bằng cách lên kế hoạch công bố mang thai bằng video gửi cho họ. “Chúng tôi lên kế hoạch giữ bí mật để “phạt” bố mẹ vì đã cằn nhằn chúng tôi suốt 3 năm qua”, Chika chia sẻ.
Thay vào đó, họ đã ghi lại những khoảng khắc đáng nhớ khi đi khám, siêu âm thai hay thời kỳ nghén và quá trình mua sắm chuẩn bị cho em bé chào đời mỗi ngày.
Video thong bao co thai cuc doc cua cap doi tre-Hinh-2
Bố mẹ Chika đã bật khóc vì biết tin. 
Bên cạnh đó, hai anh trai và chị gái Chika đều ủng hộ quyết định này. Họ giúp cặp đôi giữ bí mật và chuẩn bị những thứ khác để kế hoạch thành công.
Trong đoạn video được chia sẻ, trên màn hình là cảnh bố mẹ Chika xem và thể hiện những cảm xúc bất ngờ, sung sướng khi hiểu ra câu chuyện.
“Ban đầu, họ không hình dung được mình đang được xem cái gì. Đến khi thấy cảnh Chika đang được siêu âm thai cùng hình ảnh thai nhi, mẹ tôi hét lên sung sướng với bố tôi: “Chika đã có thai”.
Trong tiếng cười pha lẫn những giọt nước mắt cùng sự phẫn nộ vì bị giấu thông tin, họ đã trải qua vô vàn cung bậc cảm xúc. Đặc biệt hơn cả, họ chỉ nhận được thông tin này khi cháu trai đã chào đời.
Hầu hết mọi người đều trầm trồ về cặp vợ chồng đáng yêu. “Phải rất kiên trì mới ghi lại được những hình ảnh như vậy. Sự “trừng phạt” thật đáng yêu”, một tài khoản chia sẻ.
Một người khác đồng cảm: “Tôi cũng chịu áp lực từ phía gia đình vì sau khi cưới 2 năm chưa có bầu. Các bác sĩ nói rằng áp lực đó cũng là một phần lý do của câu chuyện. Vậy nhưng bố mẹ chồng tôi không hiểu điều đó. Nhiều khi tôi căng thẳng vì phải giáp mặt với gia đình”.
>>> Mời quý độc giả xem video nuôi con bằng sữa mẹ (nguồn VTV):
Theo Người Đưa Tin

Bình luận(0)