Vì sao cô gái xinh đẹp này bất chấp tất cả để yêu chàng xấu trai?

Google News

Bởi sự chênh lệch về ngoại hình mà cặp đôi đã gặp phải rất nhiều rào cản từ gia đình cùng những lời bàn tán từ mọi người xung quanh.

Hai nhân vật chính trong bộ ảnh là anh chàng Nguyễn Văn Quý (SN 1988) và cô bạn Nguyễn Nhung (SN 1990, diễn viên tự do). Được biết, Nhung từng tham gia quay MV ca nhạc, đóng quảng cáo, mọi người hay gọi cô bạn với nickname Nhung Dona. 

Chia sẻ với chúng tôi, Nhung cho biết, cô nàng và bạn trai mới quen nhau được 4 tháng. Bộ ảnh lần này là món quà sinh nhật cô bạn dành tặng đến người bạn trai của mình. 

Kể về lần đầu gặp bạn trai, cô bạn cho biết: “Lần đó chị gái thuê xe tự lái bên công ty anh, và lúc giao xe mình đi chung với chị nên vô tình gặp anh. Sau này xe bị sự cố, chị mình lại lái yếu nên thường xuyên phải liên lạc với anh, do đó tụi mình thường xuyên gặp nhau”. 

“Ban đầu, mình không có ấn tượng gì với anh lắm bởi anh xấu nhưng lại chảnh. Tuy nhiên, khi xe bị sự cố, xem cách anh ấy giải quyết công việc, và rất tôn trọng khách hàng nên mình bắt đầu cảm mến anh”, Nhung kể tiếp. 

Theo chia sẻ của Nhung, khi cô nàng và bạn trai quen nhau, mọi người xung quanh ai cũng bàn tán bởi sự chênh lệch về ngoại hình giữa họ. Vì vậy, khi quen nhau khoảng 2 tuần, Quý từng định giấu bạn gái đi làm răng. “Anh nói là giấu mình đi làm răng, để cho đỡ… xấu, để mọi người không nói xấu mình là quen anh vì anh có tiền nữa. Và anh cũng muốn mình sẽ thật thoải mái khi đi bên cạnh anh”. 

Khi phát hiện ra ý định của bạn trai, Nhung vô cùng cảm động. Tuy nhiên, cô nàng lại không đồng ý để bạn trai làm răng bởi “Mình yêu chính con người của anh chứ không phải vì ngoại hình”. 

Cũng chính bởi sự chênh lệch về ngoại hình mà cặp đôi đã gặp phải rất nhiều rào cản từ gia đình. “Khi biết tụi mình quen nhau, cả gia đình đều không đồng ý. Nhưng trước giờ mọi chuyện cá nhân và công việc của tụi mình, tụi mình đều tự giải quyết. Thật ra, mẹ mình không ủng hộ chuyện tụi mình chụp bộ ảnh này, nhưng mình vẫn chụp và phải thuyết phục mẹ rất nhiều”. 

 Công việc bận rộn nên mỗi khi rảnh, hai bạn luôn dành thời gian nhắn tin, gọi facetime cho nhau. Đặc biệt, hai bạn luôn tin tưởng tuyệt đối và ủng hộ công việc của "đối phương". Nguyễn Nhung cũng muốn nhắn nhủ với bạn trai rằng “Mong anh hãy luôn yêu chính con người mình và tin vào hạnh phúc của mình”.

Theo Minh Trang/ANTĐ

>> xem thêm

Bình luận(0)