VFF nói gì sau sự cố xe bus chở ĐT Indonesia bị ném đá?

Google News

(Kiến Thức) - Sau sự cố xe bus chở ĐT Indonesia bị fan ném đá, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã gửi lời xin lỗi đến thầy trò HLV Alfred Riedl và Liên đoàn bóng đá Indonesia.

Cụ thể, sau khi trận bán kết AFF Cup giữa ĐT Việt Nam và ĐT Indonesia trên SVĐ Mỹ Đình kết thúc tối 7/12, chiếc xe bus chở các cầu thủ và BHL đội tuyển Indonesia đang rời khỏi sân đã bị các CĐV quá khích ném đá vỡ kính.
Những hình ảnh chiếc xe bus chở ĐT Indonesia bị ném đá vỡ kính sau đó đã được chia sẻ trên trang Twitter chính thức của Liên đoàn bóng đá Indonesia (PSSI). 
VFF noi gi sau su co xe bus cho DT Indonesia bi nem da?
 Chiếc xe bus của ĐT Indonesia bị CĐV quá khích ném đá vỡ kính. Ảnh: Twitter PSSI.
Theo PSSI, mảnh kính vỡ văng ra đã làm một trợ lý HLV và một bác sĩ của đội tuyển Indonesia bị thương nhẹ.
Mặc dù sự cố xảy ra chưa để lại hậu quả nghiêm trọng nhưng hành động nói trên của một số khán giả quá khích đã tạo ra hình ảnh không đẹp và không đại diện cho tinh thần thể thao cao thượng và fair-play mà các CĐV Việt Nam đang nỗ lực xây dựng.
Ngay sau sự cố rất đáng tiếc này, trên trang chủ của mình, VFF đã gửi lời xin lỗi ĐT Indonesia, đồng thời đề nghị cơ quan an ninh tăng cường lực lượng, đảm bảo tối đa an toàn cho đội khách cho đến khi rời khỏi Việt Nam.
VFF noi gi sau su co xe bus cho DT Indonesia bi nem da?-Hinh-2
 Bức ảnh được chia sẻ trên trang Twitter chính thức của LĐBĐ Indonesia. Ảnh Twitter  PSSI.
Bên cạnh đó, lãnh đạo VFF xin cảm ơn người hâm mộ đã sát cánh cùng đội tuyển cho đến phút cuối cùng và hi vọng tình cảm của người hâm mộ sẽ giúp đội tuyển vượt qua khó khăn để hướng tới những mục tiêu mới.
Được biết, 10h00 sáng nay 8/12, thầy trò HLV Alfred Riedl rời Hà Nội về nước chuẩn bị cho hai trận chung kết lượt đi và về AFF Cup 2016 vào các ngày 13 và 17/12 tới đây.
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)