U21 HAGL nhận thêm “mưa tiền thưởng” sau khi vào bán kết

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi lọt vào bán kết U21 Quốc tế, U21 HAGL đã nhận được cơn mưa tiền thưởng từ nhà tài trợ cũng như từ BLĐ của CLB phố Núi.

U21 HAGL đã có một cuộc rượt đuổi tỷ số vô cùng ấn tượng cùng với U21 Myanmar và giành chiến thắng sát nút 4-3 để qua đó lọt vào vòng bán kết của giải U21 Quốc tế 2015.
Chính màn trình diễn đó đã làm đẹp mắt nhiều nhà tài trợ cũng như BLĐ của đội bóng phố Núi và việc họ rút ví ra thưởng nóng cho các cầu thủ Hoàng Anh Gia Lai là điều vô cùng dễ hiểu.
U21 HAGL nhan them “mua tien thuong” sau khi vao ban ket
 Màn trình diễn ấn tượng của U21 HAGL đã giúp họ mang về cơn mưa giải thưởng. Ảnh: Zing.
Ngay sau trận đấu đó, để tiếp thêm động lực cho thầy trò HLV Nguyễn Quốc Tuấn, ông Trần Thanh Hải, Chủ tịch HĐQT Công ty NutiFood - đơn vị tài trợ cho đội bóng phố Núi đã quyết định móc hầu bao thưởng 'nóng' cho toàn đội 100 triệu đồng.
"Cơn mưa tiền thưởng" của U21 HAGL chưa dừng lại ở đó khi BLĐ của đội bóng phố Núi đã động viên tinh thần cho thầy trò HLV Nguyễn Quốc Tuấn số tiền là 500 triệu đồng.
Mức thưởng này là mức trung bình tại HAGL, nếu Công Phượng và các đồng đội tiến sâu hơn tại giải U21 Quốc tế 2015 họ hứa hẹn sẽ nhận được những món quà lớn hơn.
U21 HAGL nhan them “mua tien thuong” sau khi vao ban ket-Hinh-2
 Với công sức bỏ ra thì U21 HAGL hoàn toàn xứng đáng để nhận cơn mưa giải thưởng từ nhà tài trợ cũng như BLĐ đội bóng đến từ phố Núi. Ảnh: Zing.
U21 HAGL đã có một chiến thắng đầy kịch tính trước U21 Myanmar. Với công sức những cầu thủ trẻ đến từ lò đào tạo HAGL Arsenal JMG đã bỏ ra thì số tiền thưởng mà họ nhận được là hoàn toàn xứng đáng.
Phải nói thêm rằng các cầu thủ U21 HAGL đã có một trận đấu quật cường. Hai lần bị đối thủ vươn lên dẫn trước nhưng Công Phượng cùng đồng đội đã thi đấu kiên cường để lội ngược dòng đánh bại đối thủ.
U21 HAGL nhan them “mua tien thuong” sau khi vao ban ket-Hinh-3
 Niềm vui của các cầu thủ HAGL khi có chiến thắng đầy kịch tính trước U21 Myanmar qua đó giành tấm vé vào vòng bán kết U21 Quốc tế 2015.
Kết quả này giúp U21 HAGL xuất sắc giành vé vào bán kết đúng như đã hứa. Đối thủ của họ ở vòng đấu này sẽ là U21 Việt Nam, đội bóng cũng đã có chiến thắng sát nút 2-1 trước U21 Singapore ở trận đấu sớm.
Trận bán kết giải U21 Quốc tế 2015 giữa U21 HAGL và U21 Việt Nam sẽ được diễn ra vào hồi 18h00 ngày 26/11 trên SVĐ Thống Nhất (TP HCM). Đây được coi là trận đấu hấp dẫn nhất của giải U21 lần này.
Thiên Anh

Bình luận(0)