U19 HAGL 2-1 U21 Malaysia: Hồng Duy thăng hoa lập cú đúp

Google News

(Kiến Thức) - Bằng lối đá quyến rũ và tinh thần quyết thắng, U19 HAGL đã có chiến thắng 2-1 trước U21 Malaysia với cú đúp của Hồng Duy. 

Gặp U21 Malaysia tại giải đấu giao hữu ở Cần Thơ lần này, U19 HAGL ra sân với đa phần là các trụ cột của U19 Việt Nam từng thi đấu tại các giải U19 vừa qua. Nhưng U19 HAGL phải cẩn thận với U21 Malaysia vì họ có đà tâm lý tốt sau chiến thắng trước U21 Sydney với tỉ số 2-1. Trận đấu này, cũng là cơ hội tốt để những trụ cột của U19 Việt Nam như Công Phượng, Tuấn Anh hay Xuân Trường đòi lại món nợ khi để thua U21 Malaysia tại giải U22 Đông Nam Á tại Brunei.
 U19 HAGL sớm có được ưu thế nhờ cú đánh đầu của Hồng Duy.
Trận đấu bắt đầu, U19 HAGL nhập cuộc tự tin với những tình huống cầm bóng và thi triển thế trận. Ngay phút 9’, từ một pha phạt góc bên phía cánh trái Hồng Duy bật cao đánh đầu đưa bóng vào lưới sau tình huống băng ra lỡ nhịp của thủ môn U21 Malaysia. Ngay sau đó U21 Malaysia có câu trả lời bằng một pha bứt tốc bên phía cánh phải và căng ngang vào buộc thủ môn Văn Tiến phải đấm bóng giải nguy.
Hồng Duy bật cao đánh đầu mở tỉ số cho U19 HAGL
Khoảng thời gian từ phút 10’ đến phút 20’, U21 Malaysia cố gắng triển bóng để tấn công nhưng vấp phải sự kháng cự của U19 HAGL. Phút 21’, Thanh Tùng có một pha phối hợp 1,2 với Công Phượng nhưng rất tiếc pha dứt điểm của Thanh Tùng bị chặn lại bởi một cầu thủ hậu vệ bên phía U21 Malaysia.
Phút 23’, vẫn là U19 HAGL gây nguy hiểm cho U21 Malaysia, lần này là Công Phượng, một mình Công Phượng đi bóng qua 3 cầu thủ bên phía hàng phòng ngự Malaysia nhưng rất tiếc cú sút của Công Phượng lại tìm đến đúng vị trí của thủ thành bên phía Malaysia.
Phút 29’, Hồng Duy cướp bóng từ trong chân của cầu thủ bên phía U21 Malaysia dốc bóng tốc độ thẳng vào khu trung lộ của U21 Malaysia tung cú sút nhưng rất tiếc cú sút của Hồng Duy lại đi hơi cao so với khung thành.
Phút 36’, một pha phối hợp giữa Công Phượng và Văn Toàn và người dứt điểm là Văn Toàn nhưng rất tiếc cú sút của Văn Toàn lại không đủ lực để gây khó khăn cho thủ thành bên phía U21 Malaysia. Những phút tiếp theo, U21 Malaysia thi đấu rất xấu họ liên tục có những phạm lỗi nguy hiểm với U19 HAGL.
 Công Phượng có một trận đấu khá hay khi lĩnh xướng hàng công gây vô vàn khó khăn cho đội bạn. Ảnh: Zing
Phút bù giờ đầu tiên của hiệp 1, U21 Malaysia có một pha dứt điểm nguy hiểm nhưng rất may bóng đã đi ra ngoài.
Hiệp 1 kết thúc, tỉ số là 1-0 nghiêng về U19 HAGL. Hiệp 1 là hiệp đấu mà U19 HAGL nắm thế trận với những tình huống bóng nguy hiểm nếu may mắn hơn U19 HAGL sẽ phải có nhiều hơn 1 bàn thắng.
Hiệp 2 bắt đầu với những tình huống nguy hiểm vẫn thuộc về U19 HAGL. Phút 51', Hồng Duy liên tục sử dụng những pha kỹ thuật và có một pha cứa lòng, bóng đi với quỹ đạo khó làm bó tay thủ thành bên phía U21 Malaysia. Tỉ số là 2-0 cho U19 HAGL.
Lại là Hồng Duy ghi bàn cho U19 HAGL với một cú cứa lòng kỹ thuật

Sau bàn thua thứ 2, U21 Malaysia tiếp tục tăng cường gây áp lực lên phía khung thành của U19 HAGL. Phút 60’, U21 Malaysia có bàn thắng rút ngắn tỉ số xuống còn 1-2 sau tình huống mất bóng của Ksor. 
U21 Malaysia rút ngắn tỉ số sau sai lầm của Ksor

Sau bàn thua, U19 HAGL liên tục tung ra những tình huống nguy hiểm để tìm bàn gia tăng cách biệt. Hàng phòng ngự U19 HAGL cần phải chấn chỉnh lại sau những pha chuyền bóng không chính xác ngay trước khung thành.
Phút 82’, Đức Lương có pha đi bóng kỹ thuật bên phía cánh trái và có pha chuyền bóng bằng má ngoài kỹ thuật buộc thủ thành bên U21 Malaysia phải bay người đẩy bóng. Phút 84’, cầu thủ mới vào sân Văn Thanh có pha quặt bóng nhưng cú dứt điểm của Văn Thanh lại đi ra ngoài khung thành. Phút 88’, sau tình huống đá phạt của U21 Malaysia bóng được đưa ra ngoài vòng cấm và U21 Malaysia tung ra cú sút xa buộc thủ môn Văn Tiến phải bay người đấm bóng giải nguy.
Những phút cuối trận, U21 Malaysia liên tục gây sức ép lên phía phần sân của U19 HAGL. Trong trận đấu này, U21 Malaysia thi đấu với thái độ rất xấu. Họ liên tục phạm lỗi nguy hiểm với U19 HAGL.
Trận đấu kết thúc, tỉ số là 2-1 nghiêng về U19 HAGL. Một trận đấu tốt của U19 HAGL mà đặc biệt là tiền vệ Hồng Duy người đã có cú đúp vào lưới U21 Malaysia.
A.S - A.T

Bình luận(0)