ĐT Anh 6 - 1 Panama: Kane lập hat-trick, Tam sư nghiền nát đối thủ Trung Mỹ

Google News

(Kiến Thức) - Với 6 bàn thắng vào lưới của Panama, không chỉ giúp ĐT Anh có trận thắng đậm nhất giải đấu năm nay mà còn giúp "Tam sư" có tấm vé vào vòng loại trực tiếp World Cup 2018.

Trận đấu kết thúc!
ĐT Anh giành chiến thắng 6-1 trước ĐT Panama. Đây là trận đấu tưng bừng của Tam Sư và với chiến thắng thứ 2 này, Anh và Bỉ đã giành vé đi tiếp tại bảng G World Cup 2018.
Còn với Panama, sau 2 trận thua với 9 bàn thua và 1 bàn thắng, Đội tuyển này cùng với Tunisia đã phải ra về ngay lượt trận thứ hai.
Phút 90: Những phút thi đấu cuối trận, ĐT Anh hạ nhiệt để bảo toàn tỷ số của trận đấu. Còn với Panama, họ vẫn cố gồng mình lên để có được bàn thắng thứ hai, qua đó rút ngắn thêm tỷ số của trận đấu.
DT Anh 6 - 1 Panama: Kane lap hat-trick, Tam su nghien nat doi thu Trung My
 
Phút 77: Panama đã có bàn thắng đầu tiên của mình tại kỳ World Cup. Từ pha đá phạt của đồng đội, Baloy băng vào dứt điểm tung lưới Pickford, rút ngắn tỷ số xuống còn 1-6 cho Panama.
Phút 76: Panama bỏ lỡ cơ hội rút ngắn tỷ số. Từ pha phạt góc của đồng đội, Torres băng vào đệm bóng cận thành nhưng điểm đến trái bóng không phải là mảnh lưới ĐT Anh mà đó là đường biên ngang.
DT Anh 6 - 1 Panama: Kane lap hat-trick, Tam su nghien nat doi thu Trung My-Hinh-2
 
Phút 66: Panama có cơ hội rút ngắn tỷ số tuy nhiên pha dứt điểm của Murillo lại thiếu chính xác và bị Stones phá bóng.
Đây là cơ hội khá rõ ràng của Panama trong hiệp thi đấu thứ hai.
Phút 62: ĐT Anh đã có bàn thắng thứ 6 và người lập công là Harry Kane. Từ pha sút bóng của Loftus-Cheek bóng đạp chân Kane đổi hướng khiến thủ môn Penedo bị chôn chân và chỉ còn biết nhìn bóng bay vào lưới. Tỷ số là Anh 6-0 Panama.
Bàn thắng này giúp Kane có cú hat-trick và vươn lên dẫn đầu danh sách ghi bàn tại World Cup.
Phút 57: ĐT Anh có thể tăng tốc bất cứ lúc nào, những tình huống tấn công vẫn đến với họ. Còn với Panama, họ đã rất cố gắng để có bàn thắng rút ngắn tỷ số nhưng dường như kỹ thuật thấp kém hơn khiến đội bóng này không thể có thứ mình muốn.
Hiệp hai trận đấu bắt đầu:
Phút 47: ĐT Anh đã ngay lập tức gây sức ép về phía khung thành của Panama. Dường như các cầu thủ Anh chưa muốn dừng lại ở tỷ số 5-0.
Hiệp 1 trận đấu khép lại. Tỷ số trên bảng điện tử là Anh 5-0 Panama. ĐT Anh đã vươn lên dẫn trước với cú đúp của Stones, Kane và cùng với đó là một cú cứa lòng rất đẹp của Lingard. Một hiệp đấu tưng bừng của các cầu thủ "Tam sư". Còn với Panama, sự non kém của họ trong khâu phòng ngự đã bị trừng phạt bằng hai quả 11m đáng tiếc. Nếu không thay đổi thì việc thua đậm hơn vẫn còn hiển hiện trước mắt họ.
DT Anh 6 - 1 Panama: Kane lap hat-trick, Tam su nghien nat doi thu Trung My-Hinh-3
 
Phút 44: ĐT Anh lại được hưởng 11m sau khi Godoy phạm lỗi với Harry Kane trong vòng cấm. Trên chấm 11m, chính Harry Kane là người thực hiện thành công và nâng tỷ số 5-0 cho ĐT Anh.
Phút 40: ĐT Anh đã có bàn thắng thứ tư và lần này người lập công vẫn là John Stones. Những áp lực từ các pha đi bóng của Kane và Sterling đã khiến thủ môn Penedo lúng túng đẩy bóng đến vị trí của Stones và công việc còn lại của cầu thủ này là lắc đầu nhẹ nhàng để bóng bay vào lưới.
Phút 36: ĐT Anh có bàn thắng thứ ba và người lập công là Lingard. Nhận bóng từ ngoài vòng cấm, Lingard có pha cứa lòng bóng cực đẹp làm rung lưới ĐT Panama.
Phút 29: Sau hàng loạt những pha phối hợp, bóng đến chân Rodriguez và cầu thủ này quyết định đưa ra tình huống dứt điểm. Tuy nhiên bóng đã đi lên trời.
DT Anh 6 - 1 Panama: Kane lap hat-trick, Tam su nghien nat doi thu Trung My-Hinh-4
 
Phút 20: Lingard bị trung vệ Escobar của Panama phạm lỗi trong vòng cấm và 11m cho ĐT Anh. Trên chấm 11m, Harry Kane dứt điểm quyết đoán hạ gục thủ môn Penedo. Tỷ số trận đấu lúc này là Anh 2-0 Panama.
DT Anh 6 - 1 Panama: Kane lap hat-trick, Tam su nghien nat doi thu Trung My-Hinh-5
 
Phút 15: Sau khi có bàn thắng mở tỷ số từ cú đánh đầu của Stones, ĐT Anh vẫn tạo ra sức ép không nhỏ về khung thành của thủ môn Penedo. Tuy vậy các cầu thủ Panama cũng cho thấy họ sẵn sàng phản công mạnh mẽ.
Phút 8: ĐT Anh vươn lên dẫn 1-0 trước Panama do công của Stone. Nhận bóng từ pha phạt góc, Stone bật cao đánh đầu trong tư thế thoải mái làm tung lưới thủ môn Penedo.
Phút 3: Không khí của trận đấu nóng ngay từ những phút đầu tiên. ĐT Anh thể hiện sự lấn lướt của mình bằng những đường bóng ban bật nhằm kéo giãn đội hình của Panama.
Bước vào trận đấu, ĐT Anh ra quân với trang phục áo trắng, quần xanh bảo vệ phần sân bên phía tay phải. Còn ĐT Panama ra sân với trang phục quần đỏ, áo đỏ và giữ phần sân bên phía đối diện.
Trận đấu bắt đầu!
DT Anh 6 - 1 Panama: Kane lap hat-trick, Tam su nghien nat doi thu Trung My-Hinh-6
 
Đội hình ra sân
Anh: Pickford; Walker, Stones, Maguire; Trippier, Loftus-Cheek, Henderson, Young; Sterling, Lingard; Kane
Panama: Penedo, Murillo, Escobar, Torres, Davis, Barcenas, Cooper, Gomez, Godoy, Rodriguez, Perez
Có 3 điểm ngày ra quân và ĐT Anh chỉ cần một chiến thắng là chắc chắn sẽ dắt tay ĐT Bỉ vào vòng 1/16 World Cup 2018. Còn với Panama trong lần đầu tiên tham dự VCK World Cup của mình, họ chưa thể tạo nên bất ngờ dù đã rất cố gắng để thể hiện mình.
DT Anh 6 - 1 Panama: Kane lap hat-trick, Tam su nghien nat doi thu Trung My-Hinh-7
 Harry Kane được tin tưởng giao trọng trách lĩnh xướng hàng công ĐT Anh.
Phát biểu của HLV
HLV Gareth Southgate (Anh): “Anh không được phép chủ quan bởi từ đầu giải, có rất nhiều đội tuyển nhỏ chơi cực hay. Panama ở thế không còn gì để mất sẽ rất khó lường”.
HLV Hernan Dario Gomez (Panama): “Chúng tôi đã chơi tốt trong hiệp 1 ở trận gặp Bỉ. Panama chỉ thua bởi khoảnh khắc xuất thần của Mertens. Panama cần tiếp tục thể hiện như 45 phút đầu trận gặp Bỉ”.
Thông tin lực lượng:
Anh: Alli bỏ ngỏ khả năng ra sân, Sterling nhiều khả năng bị đẩy lên ghế dự bị
Panama: Đầy đủ đội hình
Bên lề:
- Anh đang có 11 trận bất bại liên tiếp (thắng 8, hòa 3)
- Panama chỉ thắng 1/8 trận gần nhất (thua 5, hòa 2)
- Anh luôn ghi 2 bàn/trận trong 3 lần ra sân gần nhất
- Panama "tịt ngòi" trong 5/6 trận gần đây
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)