Tranh cãi trái chiều với màn đánh ghen tình địch: Dán cáo phó!

Google News

Mới đây, trên mạng xã hội vừa đăng tải câu chuyện đánh ghen có “1-0-2” của một cô gái khi cô quyết định dán cáo phó để đánh ghen tình địch.

Thời gian gần đây, trên mạng xã hội xuất hiện nhiều câu chuyện liên quan việc vợ chồng đánh ghen, mỗi một người có hình thức đánh ghen khác nhau nhưng tất cả những hình thức đánh ghen tàn bạo đều vấp phải nhiều ý kiến trái chiều từ người dùng mạng.
Mới đây, trên mạng xã hội vừa đăng tải câu chuyện đánh ghen có “1-0-2” của một cô gái khi cô quyết định dán cáo phó để đánh ghen tình địch.
Bức ảnh này được một bà mẹ bỉm sữa đăng tải trên mạng xã hội với dòng status: “Kiểu đánh ghen mới. Sáng đi ăn, thấy “quả” này ở đầu ngõ. Chắc ai cao tay lắm mới làm như vậy”.
 Bức ảnh được đăng tải trên diễn đàn nổi tiếng thu hút sự chú ý.
Theo đó, trong ảnh là tờ thông báo tin buồn được dán trên tường trong đó có ghi tên tuổi, địa chỉ nghề nghiệp và kèm theo đó là một bức ảnh nhỏ của người được cho là kẻ thứ 3.
Ngoài ra, cô vợ có chồng ngoại tình còn đưa ra lời cảnh cáo rằng những bà mẹ bỉm sữa nên cẩn thận trước những người phụ nữ như vậy.
 Chuyện đánh ghen này hiện vẫn đang vấp phải nhiều sự quan tâm, tranh luận của cư dân mạng.
Ngay sau khi đăng tải, bức ảnh đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của người dùng mạng, trong đó có người thì thích thú với chiêu đánh ghen này, nhưng một số khác phân vân: “Như thế này cũng gọi là "hay" là "siêu độc" sao?
Chỉ là một cách làm quá cực đoan, hiệu quả gần như không có, lại lớ ngớ có khi bị phạt vì tội "làm nhục người khác", "đe dọa tinh thần người khác" cũng không chừng...
Tôi thấy cách làm này chỉ thể hiện rằng bà vợ đã bất lực, hết cách, không kiểm soát nổi chồng và mối quan hệ ngoài luồng của anh ta. Chỉ là cách làm liều, thiếu suy nghĩ chứ đâu có "siêu độc" gì chứ”.
Trả lời với PV Báo Người Đưa Tin, ông Nguyễn An Chất cho biết ghen là chuyện bình thường, nhưng ra đường đánh ghen hoặc có những chiêu đánh ghen không giống ai và gây chú ý thì những bà vợ coi đó là cách làm nhục với người kia. Nhưng đó là ý nghĩ sai lầm.
Theo ông Chất, nếu đánh ghen không khéo có phản ứng ngược lại, càng đẩy người chồng của mình đến với người đàn bà xa lạ.
Cũng theo một vị chuyên gia tâm lý ở Hà Nội cho rằng những người phụ nữ đánh ghen là người phụ nữ không khéo léo vừa có thể mất chồng mà lại bản thân cũng mất thể diện. Vì thế, vị chuyên gia này đưa ra lời khuyên cần ghen tuông và ứng xử một cách khéo léo, thông minh với người thứ ba.
Theo Người đưa tin

Bình luận(0)