Tranh cãi bà bầu vượt 100km đường bộ, 700m đường núi để chụp ảnh

Google News

Để có được bộ ảnh bầu ưng ý, bà mẹ trẻ Huyền Trang đã không quản ngại đường lên núi khó khăn để ghi lại những bức ảnh này.

Chia sẻ về bộ ảnh bầu, Nguyễn Thị Huyền Trang (hay còn gọi là Hani Nguyễn, SN 1992), cho biết bộ ảnh bầu được thực hiện khi cô đang mang bầu tuần thứ 35, tại Bầu Suối Đá số 5, Bà Rịa.
Vì muốn ghi dấu lại khoảng thời gian đáng nhớ nhất trong cuộc đời mỗi người phụ nữ nên Huyền Trang đã quyết định thực hiện bộ ảnh này.
Trước khi mang thai đứa con đầu lòng, Huyền Trang được biết đến là gương mặt quen thuộc đối với giới trẻ thông qua một số phim ngắn và MV, Vlog như: Vlog Sắc Đẹp (Dưa Leo), Phở Đặc Biệt, vai chính trong Cười Ra Nước Mắt...
Đặc biệt, cô gái 9x này còn từng làm đại sứ thương hiệu cho 1 loại muối tắm trắng của Thái Lan và vinh dự xuất hiện trên tạp chí Ray - tạp chí tổng hợp các nước Đông Nam Á.
Hani chia sẻ: “Làm mẫu ảnh hình ảnh đẹp lung linh là cần thiết, rất có lợi cho công việc. Tuy nhiên mình có thể bỏ tất cả vì đối với mình được làm mẹ là điều hạnh phúc nhất thế gian rồi”.
 
Cô gái nguyện hy sinh tất cả… vì con
"Như bao người khi mang thai cơ thể thay đổi là điều không tránh khỏi. Có nhiều mẹ bầu nghĩ khi mang thai thì xấu xí nên ngại chụp.
Nhưng với mình, có bầu là điều kì diệu mà mình vô cùng mong đợi. Nên dù có ngày một mũm mĩm, rạn da hay ngấn mỡ, mình vẫn muốn lưu lại để nhớ mình đã mong chờ em bé lớn từng ngày.
Mình thấy có nhiều người chỉ thích chụp ảnh cưới, chụp thời trang, chụp con... nhưng với mình nếu có cơ hội, mình muốn ghi lại mọi khoành khắc của cuộc sống, nhất là trong giai đoạn bầu bí ý nghĩa này.
Bộ ảnh không yêu cầu photoshop nhiều chỉ chỉnh màu và mình muốn dành tặng cho con trai yêu để sau này nó lớn lên hiểu được những tháng ngày có con vất vả thế nào”, Huyền Trang chia sẻ.
Nhiếp ảnh gia Ly Tung cho biết: “Trước giờ mình đã chụp rất nhiều mẹ bầu nhưng chưa thấy bạn bầu nào khoẻ mạnh và sung như vậy.
Hani Nguyễn thức dậy từ 6h sáng để đi makeup. Trang điểm làm tóc đến 8h rồi cùng đón xe ra Bà Rịa với ekip. Đi bộ lên cao 700m đến địa điểm chụp.
Vì là nơi rừng sâu, hồ nước nên khá cao và ghồ ghề. Chưa dừng ở đó mẹ bầu Hani còn trèo vách đá để có những bức ảnh đẹp. Phơi nắng , ngâm nước đủ các kiểu để chụp từ 12h-5h chiều. Thật quá sức tưởng tượng đối với mình”
“Bản thân người mẹ khi mang thai đã rất đẹp, theo cách riêng của họ, cộng với tình cảm trìu mến, đối với đứa trẻ sắp chào đời... là đã đủ tạo nên ý nghĩa và nét đáng yêu cho bộ ảnh”.
Để có được bộ ảnh ưng ý, bà bầu Huyền Trang đã phải vượt qua một đoạn đường khá dài. 
Sở dĩ bà mẹ Hani phải vượt quãng đường xa từ Thành phố Hồ Chí Minh về Bà Rịa vì cô cho rằng đây là quê hương nơi mình sinh ra, cô mong muốn sau này lớn lên con biết được cội nguồn, quê hương.
Còn nói về địa điểm Bầu Suối Đá ghồ ghề, hiểm trở Hani chia sẻ: “Mình muốn con trai sau này thật khoẻ mạnh và bản lĩnh.
Dù sau này có chuyện khó khăn gì cũng phải tiến lên phía trước, bùn dưới chân nhưng nắng ở trên đầu, để tới được một nơi đẹp phải trải qua những nơi gập ghềnh, cũng như để có được một bộ ảnh đẹp tặng con mẹ cũng từng phải lội suối leo núi mới có”.
Cô gái trẻ vượt 100km đường bộ và 700m đường núi để thực hiện bộ ảnh thiêng liêng về tình mẹ. 
Để thực hiện được bộ ảnh này Huyền Trang cũng bị cản trở khá nhiều từ phía gia đình, nhất là từ mẹ cô. Nhưng cuối cùng Hani cũng thuyết phục được tất cả mọi người bằng tình mẹ thiêng liêng cao cả của mình.
Khi bộ ảnh được chia sẻ lên mạng xã hội thì nó cũng tạo nên những luồng tranh luận trái chiều.
Có người tỏ ra thích thú với ý tưởng này, nhưng cũng có người chỉ trích, phản đối vì cho rằng Huyền Trang đã quá liều lĩnh và mạo hiểm khi vượt qua chặng đường dài đầy khó khăn chỉ để chụp ảnh.
Dù có được bộ ảnh đẹp dành tặng con, nhưng Huyền Trang cũng vấp phải nhiều ý kiến trái chiều vì hành động mạo hiểm của mình.
Theo Người Đưa Tin

Bình luận(0)