Trai trẻ kiếm trăm tỷ vẫn bị bạn gái hot girl “cắm sừng”

Google News

Vừa công khai khoe bạn gái hot girl, game thủ nổi tiếng muối mặt vì bị bạn gái phản bội.

Game thủ Giản Tự Hào, 20 tuổi, nickname trên mạng là Uzi, còn được gọi bằng cái tên "chó điên" bởi phong cách chơi game cực kỳ gây khó chịu cho đối thủ. Người hâm mộ Tự Hào yêu thương gọi chàng game thủ tuổi trẻ tài cao là "Xạ thủ ADC mạnh nhất thế giới" lại bị bạn gái phản bội.
Trai tre kiem tram ty van bi ban gai hot girl “cam sung”
Game thủ Giản Tự Hào.
Mới đây, Tự Hào vừa ký một khoản hợp đồng trị giá 50 triệu nhân dân tệ (khoảng 175 tỷ đồng) với chiến đội "Hổ Nha", gây xôn xao dư luận. Cộng đồng người hâm mộ vô cùng mừng cho Tự Hào, đồng thời cũng mong mỏi chàng game thủ sẽ cống hiến những trận đấu đỉnh cao nhiều hơn nữa.
Đúng ngày lễ độc thân ở Trung Quốc (11/11) vừa qua, Giản Tự Hào tuyên bố mình có bạn gái. Cô bạn gái của Tự Hào không phải ai xa lạ, chính là hot girl mới nổi sinh năm 1995, có nickname trên mạng là Aomimmi.
Trai tre kiem tram ty van bi ban gai hot girl “cam sung”-Hinh-2
Ngày hôm đó, cả Tự Hào và Aomimmi đều đăng tải hình ảnh hai người bên nhau vô cùng vui vẻ hạnh phúc, chính thức công khai tình cảm.
Sau khi chàng game thủ công khai bạn gái xinh đẹp, ngay lập tức cư dân mạng lại được dịp bàn tán. Rất nhiều người không ngờ Giản Tự Hào có vẻ ngoài bình thường lại có thể tán đổ một cô bạn gái hot girl xinh đẹp đến vậy.
Đông đảo người hâm mộ của Giản Tự Hào chúc mừng chàng trai trẻ, tuy nhiên cũng không thiếu những người tỏ ra ao ước, mong muốn, nói rằng muốn trở thành một game thủ, kiếm thật nhiều tiền để có được bạn gái xinh đẹp.
Trai tre kiem tram ty van bi ban gai hot girl “cam sung”-Hinh-3
 
Đáng tiếc, niềm vui không kéo dài được bao lâu. Vài ngày sau khi công khai tình cảm, cư dân mạng đã phát hiện bạn gái chàng game thủ nổi tiếng không hề đơn giản chút nào. Trong thời gian gặp gỡ, hẹn hò Tự Hào, Aomimmi cũng hẹn hò và ở chung với bạn trai cũ. So với Tự Hào, bạn trai cũ của Aomimmi đẹp trai và phong cách hơn hẳn.
Trong những bức ảnh được chia sẻ, Aomimmi và bạn trai cũ xuất hiện ở những địa điểm tương đồng, thậm chí còn có những hình ảnh chụp trong khách sạn. Cuối cùng, giấy không gói được lửa, chuyện Aomimmi ngoại tình, bắt cá hai tay đã bị phơi bày.
Trai tre kiem tram ty van bi ban gai hot girl “cam sung”-Hinh-4
Sau khi câu chuyện được lan truyền, một lần nữa khiến dư luận quan tâm, để ý. Đa số mọi người đều cho rằng Aomimmi đồng ý làm bạn gái của chàng game thủ Giản Tự Hào chủ yếu là vì tiền.
Cộng đồng người hâm mộ của Tự Hào cũng liên tục động viên tinh thần chàng game thủ, mong rằng chuyện này sẽ không gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến tinh thần của anh.
Theo Tư Tuyền/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)