Top phim ngắn, nhạc chế về Tết Nguyên đán đáng xem

Google News

(Kiến Thức) - Chào đón Tết Nguyên đán Ất Mùi, các vlog nổi tiếng và các nhóm làm phim trẻ thi nhau tung ra những sản phẩm phim, clip đặc sắc.

Vlog Tết xưa, Tết nay trong tôi - JVevermind
Gợi nhắc và khơi gợi cảm nhận của những bạn trẻ cuối 8X, đầu 9X hoài niệm về cái Tết cổ truyền dân tộc, hot vlogger JVevermind tung ra clip "Tết xưa, Tết nay trong tôi". Dù đã ra mắt được một thời gian nhưng càng đến gần Tết Nguyên Đán, nội dung của vlog thú vị này càng kích thích các bạn trẻ xem lại và nghiền ngẫm nhiều hơn. 

Top phim ngan, nhac che vè Tet Nguyen dan dang xem
 JVevermind dí dỏm nói về những quan điểm, kỷ niệm của bản thân về Tết xưa và Tết nay.
JVevermind mô tả lại những công việc của Tết xưa mà giới trẻ vẫn hay làm như nấu bánh chưng, dọn nhà, khai bút đầu năm. Tuy nhiên qua thời gian, những giới trẻ đã dần không còn hứng thú với những công việc này. 
Phim ngắn "Mẹ ơi con sẽ về" lấy nước mắt dân mạng - nhóm hài F.A.P TV
Câu chuyện mà nhóm hài F.A.P TV mang đến trong bộ phim Tết của mình đặc biệt hướng về gia đình. Bộ phim ngắn xoay quanh câu chuyện của 2 bạn trẻ, 1 cô gái thành thị và 1 chàng trai sống xa quê. 

Top phim ngan, nhac che vè Tet Nguyen dan dang xem-Hinh-2
Giọt nước mắt trong giờ khắc đoàn tụ trong phim ngắn "Mẹ ơi con sẽ về" khiến người xem cảm động. 
Mỗi người đều có cách mong chờ và đón Tết khác nhau. Chàng trai xa quê chỉ mong sớm bắt xe về quê, trong khi cô gái trẻ lại muốn đi phượt cùng bạn bè. Hai nhân vật tình cờ gặp nhau trong một tình huống đặc biệt. Cô gái bị cướp, chàng trai mất thời gian giúp đỡ cô gái tìm lại đồ và cảm thấy buồn khi bị trễ xe về quê sau đó. 
Đan xen những tình huống là những cảm xúc của các nhân vật. Hình ảnh hai bạn trẻ đều trở về nhà, đón giao thừa bên gia đình khiến người xem cảm động rơi nước mắt. 
Clip hài "Tết trong gia đình người Việt", những sự cố đáng yêu ngày Tết - F.A.P TV
Cũng là một sản phẩm của nhóm hài F.A.P TV, nhưng sản phẩm này lại mang tính hài hước, vừa gần gũi nhưng vẫn đầy nét sáng tạo. Những sự cố trong công việc cúng ông Táo, nấu bánh chưng, mừng tuổi ngày Tết... được các diễn viên trẻ của F.A.P TV như Thái Vũ, Vinh Râu, Thủy Nguyễn... thể hiện một các rất hóm hỉnh. 

Top phim ngan, nhac che vè Tet Nguyen dan dang xem-Hinh-3
Nhóm hài F.A.P TV quậy tưng bừng trong clip hài nói về những sự cố đáng yêu trong ngày Tết. 
Hài Tết của F.A.P TV mang lại tiếng cười vui vẻ trong dịp Tết 2015, đồng thời cũng cung cấp hiểu biết cho một bộ phận các bạn trẻ vốn khá hời hợt, có ít cảm nhận về Tết truyền thống của Việt Nam.
Nhạc chế "Liên khúc xuân" - Vanh Leg
Không khí Tết tràn ngập, nếu các khán giả trẻ đang cần nghe một bản nhạc tươi vui để cùng "xõa" với bạn bè, người thân, hãy lắng nghe "Liên khúc xuân" của thánh chế Vanh Leg. 

Top phim ngan, nhac che vè Tet Nguyen dan dang xem-Hinh-4
 Vanh Leg tiếp tục thể hiện tài chế nhạc siêu đẳng trong "Liên khúc xuân". 
Vẫn với phong cách đặc trưng, Vanh Leg làm nhạc chế Tết bằng cách viết lời mới cho những ca khúc mang đậm không khí Tết, không khí đón mùa xuân mới. Thông qua lời những bài hát này, chàng trai trẻ kể về những theo đổi trong Tết năm nay, từ chuyện phải đi mừng tuổi cho các em nhỏ, cho đến việc giới trẻ cảm thấy buồn khi đến Tết vẫn chưa có người yêu.
Tâm An

>> xem thêm

Bình luận(0)