Top câu chúc Tết dương lịch hay dành cho bà xã

Google News

(Kiến Thức) - Những câu chúc Tết dương lịch hay sẽ đem đến cho người phụ nữ yêu dấu của bạn nhiều niềm vui trong năm mới 2015.

Năm 2015 sắp đến, hãy dành cho bạn đời những câu chúc Tết dương lịch hay và đầy ý nghĩa, thể hiện tình yêu của bạn và khát khao đồng hành cùng nàng không chỉ trong năm mới đầy thử thách mà cả cuộc đời.
Vợ yêu của bạn chắc hẳn sẽ rất hạnh phúc và cảm động khi nhận được lời chúc xuất phát từ đáy lòng, từ tình cảm sâu đậm của bạn. 
Bạn có thể tham khảo một số câu chúc tết dương lịch hay dành cho vợ trong năm mới 2015 dưới đây:
- Em yêu! Cho dù chúng ta không có nhiều thời gian bên nhau như mình muốn (mà mình có ở bên nhau bao lâu cũng không đủ phải không) nhưng đối với anh, em luôn quan trọng và đặc biệt. Cảm ơn mẹ đã sinh ra em và cảm ơn cuộc đời đã dành em cho anh!
Top cau chuc tet duong lich hay danh cho ba xa hinh anh
 
Bà xã của anh ơi. Năm qua em đã vất vả với bố con anh rồi. Em là số 1, người đẹp nhất, đáng yêu nhất. luôn luôn là như vậy với bố con anh. Dành cho em tất cả những gì tuyệt vời nhất trong năm mới.
- Vợ yêu, năm mới đến, em hãy vì anh và con để chăm sóc bản thân nhiều hơn nhé. Nụ cười của em, sự mãn nguyện của em là năng lượng của bố con anh.
- Niềm tự hào của anh, thế là chúng ta đã cùng nhau trải qua một năm đày chông gai, vất vả. Hãy nắm chặt tay nhau bước tiếp trong năm mới, và suốt những ngày yêu thương sau này...
- 1000 cái ôm dành cho vợ yêu. 1000 lời cầu nguyện cho em mãi mãi xinh đẹp, khỏe mạnh, đáng yêu. Dù thời gian trôi qua, em mãi là cô gái nhỏ của anh.
- Năm mới của vợ chồng mình sẽ nhiều vất vả, lo toan phải không vợ yêu? Chúng mình không sợ vì chúng mình có nhau. Chúc em của anh luôn yêu anh như lâu nay đã từng. Yêu em rất nhiều.
- Mỗi một năm cũ qua, một năm mới đến, anh lại tổng kết 365 ngày vừa qua của mình và tận đáy lòng thấy biết ơn ông trời vì đã ban em cho anh. Phải nói là biết ơn em mới đúng. Hãy luôn ở bên anh em nhé.
- Em của anh không điều tốt đẹp nào không có: sắc đẹp, trí thông minh, sự dịu dàng... Năm mới đến, hãy ban cho anh một món quà tuyệt vời nhé. Chúc em lên chúc mẹ trong năm 2015. 
- Nụ cười của em là tia nắng trong lòng anh. Chúc năm mới của em tràn ngập nụ cười, như trái tim anh tràn đầy ánh nắng tình yêu, bà xã nhé...
Và nhiều câu chúc Tết dương lịch hay nữa bạn có thể tìm thấy trong trái tim mình, bởi chẳng lời chúc nào hay bằng lời chúc của chính bạn.
Thảo Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)