Top 5 lời cầu hôn quá độc khiến nàng "gục ngã"

Google News

"Mọi người đều nói hôn nhân là nấm mồ của tình yêu, vậy anh chỉ đành bắt em chôn cùng với anh thôi" là một lời cầu hôn cực độc.

1. Mọi người đều nói hôn nhân là nấm mồ của tình yêu, vậy anh chỉ đành bắt em chôn cùng với anh thôi. (Trích “Oan gia tương phùng” – Tiêu Dao Hồng Trần)
Có nhiều người thường đắn đo khi bước từ giai đoạn yêu đương sang kết hôn vì có một câu nói luôn ám ảnh nhiều cô gái rằng "hôn nhân chính là nấm mồ của tình yêu" mà ai cũng lo sợ. Đó chính là khi hai người cùng sống chung trong một mái nhà, hàng ngày tiếp xúc với nhau, khi ấy cuộc sống sẽ khác hẳn khoảng thời gian hẹn hò.
Vì thế, kết hôn là hạnh phúc mà ai cũng mong đợi khi yêu nhưng cũng khiến không ít người lo lắng. Nếu như hôn nhân thật sự là nấm mồ chôn tình yêu, vậy nếu bạn cùng người mình yêu được "chôn" cùng nhau trong nấm mồ ngọt ngào ấy thì sẽ như thế nào nhỉ? Nó chính là lời hứa hẹn dù có như thế nào, hai người vẫn sẽ ở bên nhau đến trọn đời đấy.
Top 5 loi cau hon qua doc khien nang guc nga
 Lời cầu hôn ngọt ngào. Ảnh minh họa: Internet.
2. Đợi em tốt nghiệp rồi kết hôn.
Cuộc đời này, ngoài em ra, anh sẽ không lấy ai khác. (Trích “Truy tìm kí ức” - Đinh Mặc)
Đối với người con gái, việc hạnh phúc nhất không phải được bao nhiêu chàng trai theo đuổi mà chuyện làm cho con gái hạnh phúc nhất chính là họ quan trọng như thế nào trong cuộc đời người mà họ yêu.
Còn gì hơn lời cầu hôn ngọt ngào cũng là lời hứa hẹn sẽ dành trọn cuộc đời chỉ để chờ đợi bạn sánh vai bước vào lễ đường. Người con trai có thể vì bạn mà chờ đợi, vì bạn mà hy sinh, nếu ai nói rằng cuộc đời này anh ấy chỉ cần duy nhất một mình bạn để điền vào chỗ trống nơi mảnh giấy chứng nhận kết hôn ấy thì bạn đã là người hạnh phúc nhất thế gian này rồi.
3. Anh mong muốn người sẽ sống cùng với anh suốt đời này là em, nếu đây không phải là tình yêu thì anh không biết tình yêu là gì.
Anh không dám nói những lời như có thể sống chết vì em, nhưng chỉ cần anh ở bên em, anh sẽ cố gắng bằng mọi khả năng của mình làm cho em hạnh phúc, bảo vệ em thật chu toàn. (Trích “Anh có thích nước Mỹ không?” - Tân Di Ổ)
Khi bạn đã thật sự yêu một người con gái, đôi khi bạn không biết cả lý do muốn ở bên cạnh cô ấy là gì. Tình yêu khi ấy cũng không cách nào định nghĩa nổi. Nó là thứ cảm xúc khiến bạn chỉ muốn nhìn thấy người ấy mỗi ngày, điều hạnh phúc nhất của bạn chính là nhìn thấy cô ấy nở nụ cười mỗi khi thức dậy.
Con gái còn mong gì hơn câu nói anh sẽ bảo vệ em suốt đời, đó không còn đơn thuần là một lời hứa hẹn nữa mà trên hết chính là nghĩa vụ. Một nghĩa vụ ngọt ngào đến mức người con trai chỉ muốn gánh nghĩa vụ ấy cả đời.
4. Anh đã gặp được một người, người khiến anh không chỉ muốn được ở bên cô ấy, mà còn muốn cả đời này, cô ấy chỉ nhìn một mình anh thôi.
Em nghĩ xem, nếu anh không cưới cô ấy về làm vợ, chẳng phải cả thế giới này sẽ đều sẽ phản đối anh sao? (Trích "Tùy tiện phóng hỏa" - Mặc Bảo Phi Bảo)
Trong đời có thể bạn sẽ gặp được nhiều hơn một người khiến bạn rung động. Nhưng đi đến cuối con đường, bạn chỉ duy nhất tìm thấy được một người đủ để bạn muốn chiếm hữu cô ấy cả đời, muốn biến cô ấy thành vợ bạn ngay lập tức.
Tính chiếm hữu càng cao thì yêu càng sâu đậm nên các cô gái nếu nghe thấy chàng trai mình yêu nói rằng cả thế giới này chỉ muốn ở bên bạn là đủ hay mong muốn thế giới của bạn chỉ chứa đựng duy nhất hình ảnh của họ thì đồng ý ngay đi nhé. Bởi có thể bạn sẽ không tìm được người thứ hai thế đâu. Đó chính là hạnh phúc mà ai cũng đang tìm kiếm cho mình đấy.
5. Hôm nay đẹp trời, không bằng em gả cho anh đi. (“Hãy chờ em đánh răng xong nhé” - Hồng Cửu)
Câu cầu hôn này nói ra như một câu đùa nhưng thật ra lại xuất phát từ chính trong trái tim của một người từ lâu đã suy nghĩ đến việc mặc cho bạn bộ váy cưới xinh xắn và biến bạn thành cô dâu của anh ấy. Lời cầu hôn đôi khi không cần phải mang đến một không khí căng thẳng đến nghẹt thở mà thực chất câu nói đơn giản thế này cũng ẩn chứa nhiều điều. Bạn có hiểu vì sao trời đẹp không?
Vì bầu trời của anh ấy có bạn sẽ lại càng đẹp hơn, bầu trời dưới một hôn lễ hoành tráng mà bạn sẽ trở thành nhân vật chính sẽ càng trở nên thơ mộng hơn. Bầu trời ấy chỉ cần luôn có bạn thì sẽ luôn trong xanh như vậy, bình yêu như vậy. Có thể bạn sẽ phì cười khi nghe được lời cầu hôn độc đáo này nhưng đến nói ra lời nói phải chịu trách nhiệm cả đời này không phải điều dễ dàng gì đâu, chắc chắn trong thâm tâm anh ấy, bạn đã giữ một vị trí vô cùng quan trọng mà không thể nói thành lời, chỉ có thể đem bạn mãi mãi ở bên cạnh mình mà thôi.
Theo Báo Đất Việt

Bình luận(0)