Tin vui cho Xuân Trường sau AFF Cup 2016

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi nhận thất bại tại AFF Cup 2016 cùng ĐT Việt Nam, tiền vệ Xuân Trường bất ngờ nhận tin vui từ CLB chủ quản là Incheon United.

Ở AFF Cup 2016, tiền vệ Xuân Trường là một trong những nhân tố giúp ĐT Việt Nam thành công tại vòng bảng. Chính cầu thủ người Tuyên Quang này đã có 3 đường kiến tạo giúp các đồng đội ghi bàn. Tuy nhiên, Ở trận bán kết lượt về trên sân Mỹ Đình, ĐT Việt Nam đã mắc nhiều sai sót khiến chúng ta phải dừng bước trước đối thủ Indonesia. HLV Hữu Thắng nhận mọi trách nhiệm về thất bại còn Xuân Trường không thể hiện được nhiều ở những trận quyết định.
Gạt đi mọi nỗi đau xót tại AFF Cup, mới đây tiền vệ Xuân Trường nhận được tin vui từ CLB chủ quản là CLB Incheon United. Cụ thể, CLB Hàn Quốc đã nới thời hạn nghỉ phép của Xuân Trường tại Việt Nam tới ngày 6-7/1/2016. Thông tin trên được chính người đại diện của Xuân Trường tại Hàn Quốc là ông Lee Dong-jun cho biết.
Tin vui cho Xuan Truong sau AFF Cup 2016
 Xuân Trường sẽ thi đấu tại giải U21 Quốc Tế trong màu áo U21 HAGL. Ảnh: Thethao247.
Với việc được nghỉ phép dài hạn này, gần như chắc chắn, Xuân Trường và Công Phượng sẽ tham dự giải U21 Quốc tế trong thành phần của U21 HAGL được tổ chức tại TP HCM từ ngày 17/12 - 31/12.
Việc không được nghỉ ngơi mà thi đấu quá dày có thể ảnh hưởng đến phong độ của Xuân Trường trong thời gian tới. Tuy nhiên, theo thông thường phải tới tháng 3 giải VĐQG Hàn Quốc mới diễn ra. Vậy nên Trường hoàn toàn có thể xin điều chỉnh giáo án để vừa có thể nghỉ ngơi và chuẩn bị kỹ cho K-League Classic 2017.
Tin vui cho Xuan Truong sau AFF Cup 2016-Hinh-2
 U21 Quốc tế sẽ là giải đấu chia tay Xuân Trường và Công Phượng trong màu áo lứa tuổi U21. Ảnh: HAGL FC.
Như đã biết, Lương Xuân Trường hiện đang thuộc biên chế của CLB Incheon United theo 1 bản hợp đồng cho mượn 2 năm. Thời gian vừa qua, anh được CLB này đặc cách cho về Việt Nam dự AFF Cup 2016 cùng ĐTQG từ ngày 7/11/2016 cho dù họ có quyền từ chối theo luật của FIFA đối với các giải đấu không thuộc quản lý của liên đoàn này.
Thiên Anh

Bình luận(0)