Tiểu thư hot nhất “Hội con nhà giàu Việt Nam” từng sồ sề khó ngờ

Google News

“Tiểu thư con nhà buôn siêu xe” từng trải qua vô số cảm giác chua xót vì thất bại trong tình yêu.

24 tuổi, sở hữu bộ sưu tập túi xách, váy vóc, giày dép đắt tiền, dàn siêu xe tiền tỷ gồm 50 chiếc, thỏa thích mua sắm, vui chơi, tận hưởng những chuyến du lịch xa xỉ tại nơi ít người đặt chân đến… Đó là cuộc sống đáng mơ ước của tiểu thư con nhà buôn siêu xe nổi tiếng Sài thành – Nguyễn Đặng Tiểu Giang (sinh năm 1993, hiện sống và làm việc tại Mỹ).
Tieu thu hot nhat “Hoi con nha giau Viet Nam” tung so se kho ngo
Tiểu Giang - cô gái nổi tiếng trên Instagram "Hội con nhà giàu Việt Nam". 
Hình ảnh Tiểu Giang tạo dáng bên siêu xe và đống hàng hiệu choáng ngợp đã quá quen thuộc với fan ruột của “Hội con nhà giàu Việt Nam”. Thế nhưng, ít ai ngờ, cô gái có vóc dáng nóng bỏng, gương mặt đẹp hơn hot girl và cuộc sống “sướng như tiên” ấy từng một thời sầu khổ chỉ vì quá béo.
Nhìn hình ảnh ục ịch cách đây 9 năm của cô gái Sài thành, nhiều người đoán cô phải nhờ đến “dao kéo” mới có nhan sắc như hiện tại. Tuy nhiên, Tiểu Giang khẳng định, tất cả những gì cô làm chỉ là nỗ lực giảm cân.
Tieu thu hot nhat “Hoi con nha giau Viet Nam” tung so se kho ngo-Hinh-2
 Cô nàng giảm cân ngoạn mục từ 96kg xuống 55kg.
Từ nhỏ, Tiểu Giang đã bị béo phì, kể từ khi lên cấp 2, mỗi năm cô tăng 10kg. Thời điểm tốt nghiệp cấp ba, sang Singapore du học, cô chính thức chạm mốc 96kg, cơ thể sồ sề, lù lù như “rùa rụt cổ”.
Sống chung với cái béo từ nhỏ đến lớn, Tiểu Giang ngỡ tưởng mình đã quen với sự phán xét của mọi người nhưng phải đến khi dậy thì, cô nàng mới hiểu cuộc sống bị ảnh hưởng thế nào vì thân hình quá khổ.
Cô bị bạn bè cười nhạo một cách vô văn hóa mỗi lần tập thể dục, bị các chàng trai lợi dụng, thông qua cô làm quen với những cô bạn xinh đẹp khác… Những lời đàm tiếu về chuyện béo - gầy ảnh hưởng tới Tiểu Giang đến mức, cô phải sang Singapore du học để chạy trốn.
Tieu thu hot nhat “Hoi con nha giau Viet Nam” tung so se kho ngo-Hinh-3
 Khó nhận ra tiểu thư Sài thành sau khi giảm cân.
“96kg là số cân kinh khủng với một cô gái mới lớn. Mình đi đến đâu cũng khiến người ta cười phá lên, ví mình như quái vật di động, sumo… Những lời phỉ báng thậm tệ khiến mình không bao giờ dám nghĩ đến việc có bạn trai. Bố mẹ mình thấy thế xót con, tìm mọi cách giúp mình giảm cân nhưng đều thất bại”, Giang chia sẻ.
Thân hình quá khổ khiến Tiểu Giang trải qua vô số cảm giác chua xót vì thất bại trong tình yêu. Tuổi ô mai mộng mơ, cô cũng từng ấp ủ một vài mối tình đẹp nhưng chưa bao giờ dám thổ lộ. Với cô, ấy là sự thất bại cay đắng của tuổi học trò.
Đến khi ở ghép cùng một người chị xinh đẹp tại Singapore, Tiểu Giang quyết tâm chấm dứt chuỗi ngày tăm tối, có tiền cũng không được mặc đẹp ấy.
Cô chọn cho mình một thực đơn ăn uống hợp lý và đi bộ mọi lúc, mọi nơi. Từ trạm xe bus về nhà mất 45 phút, cô cũng đi bộ, sẵn sàng “tạm biệt” mọi loại thang máy, thang cuốn để đi bộ lên nhà, lớp, trung tâm thương mại…
Trong 1 – 2 tháng đầu tiên, Tiểu Giang giảm liền 15kg. “Chưa bao giờ mình thấy cuộc đời tràn trề hy vọng như lúc ấy”, Giang nói. Cô tiếp tục ăn kiêng, đi bộ và 9 tháng sau giảm hơn 40kg. Cuối cùng, cô đã đạt được mức cân nặng mong muốn trong suốt mười mấy năm qua.
Vốn sở hữu chiều cao mơ ước (1m67) nên khi có được cân nặng như ý, tiểu thư Sài thành như “lột xác” thành người hoàn toàn khác. Mọi đường nét khuôn mặt lúc này mới được lộ ra, sáng sủa và duyên dáng hơn.
Ngoại hình đẹp dẫn lối cho Tiểu Giang bộc lộ mọi thế mạnh giao tiếp, hùng biện trước đám đông… Cô bắt đầu tận hưởng cuộc sống của một tiểu thư “lá ngọc cành vàng” đúng nghĩa khi mặc vừa tất cả những bộ váy, đi vừa mọi đôi giày mình thích. Cuộc sống hàng hiệu, siêu xe, du lịch sang chảnh, ảnh đẹp lung linh… của Tiểu Giang lúc này mới bắt đầu.
“Mình phát hiện ra, muốn đẹp thì phải biết yêu chiều, giữ gìn bản thân. Đừng ngược đãi nó ngay cả khi bị mọi người dè bỉu, đàm tiếu”, Giang nói.
Theo Hạ Nhiên/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)