“Tiểu mỹ nhân” Trung Quốc đốn tim hàng triệu cư dân mạng

Google News

Với vẻ ngoài đáng yêu, nhí nhảnh, cô bé Lưu Sở Điềm hiện trở thành hiện tượng trên mạng và có biệt danh là "tiểu mỹ nhân" Trung Quốc.

Mới đây, đoạn video quay cảnh một bé gái Trung Quốc xinh xắn với đôi mắt to tròn, miệng chúm chím tạo dáng theo điệu nhạc thu hút sự chú ý trên mạng.
Vẻ nhí nhảnh, trong sáng của em khiến dân mạng đặt cho nickname "tiểu mỹ nhân" và mong có một cô con gái đáng yêu như thế.
Chưa đầy một ngày đăng tải, clip đã có hơn một triệu lượt xem và hàng chục nghìn like (thích), bình luận. Không chỉ "làm mưa làm gió" trong cộng đồng mạng Trung Quốc, tại nhiều diễn đàn Việt, mọi người cũng tỏ ra thích thú và tìm kiếm thông tin về cô bé này.
“Tieu my nhan” Trung Quoc don tim hang trieu cu dan mang
 Vẻ đáng yêu của "tiểu mỹ nhân" Trung Quốc. Ảnh cắt từ clip.
"Tiểu mỹ nhân" Trung Quốc trong đoạn video là Lưu Sở Điềm. Mới 8 tuổi, song cô bé có hơn 3 triệu người hâm mộ trên trang cá nhân.
Năm 2 tuổi, Sở Điềm đã chiến thắng một cuộc thi tìm kiếm gương mặt sáng giá nhất dành cho trẻ em. Kể từ đó, cô bé bắt đầu trở thành người mẫu nhí.
Lên 5, nhóc tỳ đáng yêu lại một lần nữa khiến dân mạng xôn xao khi tham gia vào phim điện ảnh bom tấn cùng Thành Long mang tên Dragon Blade.
Đây không phải lần đầu tiên clip của cô bé "đốn tim" dân mạng. Trên trang cá nhân, Sở Điềm thường xuyên đăng tải các đoạn video đáng yêu và nhận được nhiều lượt xem.
“Tieu my nhan” Trung Quoc don tim hang trieu cu dan mang-Hinh-2
Cô bé nổi tiếng bởi vẻ đẹp trong sáng, dễ thương. Ảnh: Weibo. 

“Tieu my nhan” Trung Quoc don tim hang trieu cu dan mang-Hinh-3
Lưu Sở Điềm làm người mẫu nhí từ năm 2 tuổi. Ảnh: Weibo. 
Theo Kim Cương/Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)