Thủy Tiên tiếp lửa cho Công Vinh bằng những dòng sâu sắc

Google News

(Kiến Thức) - Lo lắng "chồng yêu" phải chịu áp lực lớn, tiếp tục "bị dìm xuống bùn", Thủy Tiên lên mạng viết những dòng rất sâu sắc để động viên Công Vinh

Sau pha ghi bàn đẳng cấp trong trận đấu mở màn của ĐT Việt Nam tại AFF Suzuki Cup 2014 với ĐT Indonesia, Công Vinh được xem như đang rất khát khao thể hiện mình sau quãng thời gian dài bị nghi ngờ về năng lực. Màn trình diễn của Công Vinh trong trận đấu vừa rồi tuy ngắn ngủi nhưng nó được xem như một cú bật rất mạnh của chiếc lò xo bị dồn ép xuống từ rất lâu. 
Tuy nhiên mới chỉ qua trận đấu đầu tiên và "đường dài mới biết ngựa hay" nên trước mắt chắc chắn Công Vinh đang muốn thể hiện nhiều hơn nữa. Sau trận đấu đầu tiên tại AFF Cup, nhiều khán giả khen ngợi Công Vinh, đặt thêm niềm tin, kỳ vọng vào anh. Nhưng cô vợ xinh đẹp nổi tiếng của Công Vinh là Thủy Tiên lại bộc lộ một tâm trạng khá lo lắng thông qua những dòng tâm sự trên trang cá nhân của mình. 
 Những dòng tâm sự sâu sắc của Thủy Tiên giống như một sự khích lệ, tiếp lửa cho Công Vinh và toàn đội bóng. 
Trong dòng viết ngắn trên trang cá nhân, Thủy Tiên có nhắc đến những "hoang mang" và "tổn thương" của "chồng yêu". Rõ ràng rằng, trong khoảng 1, 2 năm trở lại đây, Công Vinh rơi vào thời kỳ sa sút phong độ, ghi bàn kém cỏi và còn bị liệt kê vào "danh sách đen". Người hâm mộ nghi ngờ về khả năng của chàng tiền đạo xứ Nghệ, thậm chí trước giải AFF Cup, nhiều người còn cho rằng nên loại Công Vinh để nhường chỗ cho các tiền đạo khác xứng đáng hơn. Trong trận đấu gặp Indonesia mới đây, Công Vinh cũng vào sân từ ghế dự bị... và tất cả những điều đó dường như đã được gói gọn trong hai chữ "tổn thương" mà Thủy Tiên đã viết trong dòng tâm sự của mình. 
Ngoài nhắc đến những tổn thương, hoang mang của "chồng yêu", Thủy Tiên còn khẳng định Công Vinh luôn muốn "chiến đấu để vượt qua nghịch cảnh", nhưng cô cũng lo sợ chàng cầu thủ này sẽ lại bị "dìm xuống bùn" một lần nữa. Những dòng viết chất chứa nhiều cảm xúc, sự lo âu và dồn nén của Thủy Tiên giúp người hâm mộ hiểu rằng lúc này Công Vinh đang cần có được niềm tin và sự động viên nhiều đến mức nào. 
Đáp lại dòng tâm sự của Thủy Tiên, những người hâm mộ, yêu quý vợ chồng cầu thủ này cũng đã gửi những lời động viên, khích lệ giàu ý nghĩa. Nickname Đạt Cris Madridista đã dành cho Công Vinh nhiều lời khen ngợi: "Công Vinh, nhắc đến anh là nhắc đến sự điềm tĩnh đến lạ lùng. Dù chịu vô vàn sức ép từ dư luận, anh vẫn là anh, vẫn cống hiến, vẫn nỗ lực, không hề kêu ca, than vãn. Anh chiến đấu chỉ với một mục đích duy nhất: mang vinh quang về cho tổ quốc, chiến đấu vì màu cờ sắc áo chứ không vì tiền".
Nickname Le Ngoc Giao viết: "Có rất nhiều người hiểu biết và yêu bóng đá chân chính hiểu và ủng hộ Công Vinh. Đừng nản mà hãy đứng lên thật mạnh mẽ. Chúc Công Vinh Thủy Tiên mãi mãi thật đẹp và hạnh phúc". 
Nicknam Hai Lua cũng viết vài dòng thể hiện niềm tin của người hâm mộ đặt vào Công Vinh, mong anh tiếp tục chơi cống hiến và tỏa sáng: "CV9 gắng lên tăng thêm tự tin sức mạnh cho ĐTQG. Trận tới đá tốt chắc thắng mới mong lấy vé vào bán kết. Nếu HLV dùng người như trận vừa rồi CV9 có nhiều lợi thế thể lực, có thời gian quan sát điểm yếu của đối thủ thì lại ghi bàn, cố lên nhé, người hâm mộ luôn mong chờ".
Cảm xúc của người hâm mộ trước những lời tâm huyết, đáng suy ngẫm của bà xã Công Vinh.  
Dù có khá nhiều lời động viên nhưng song song với đó vẫn có nhưng ý kiến tiếp tục thể hiện sự hoài nghi với cầu thủ vốn được xem là "không thể thay thế" ở ĐT Việt Nam từ lâu. Một số thành viên mạng nhận định, Công Vinh mới chỉ ghi được một bàn và cũng không phải là trận đấu mang tính quyết định, nên bình tĩnh chờ đợi và không nên quá vội vàng tung hô anh một cách mù quáng, đó cũng là một cách tạo nên những áp lực không đáng có cho chàng cầu thủ này. Những chia sẻ của Thủy Tiên là đứng trên phương diện một người thân thiết nhất, gần gũi nhất - nắm rõ mọi cảm xúc, suy nghĩ của Công Vinh... còn bóng đá, mãi mãi là một cuộc chơi mà thành bại phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố, không chỉ có tính thần, ý chí mà có thể làm nên điều kỳ diệu. 
Công Vinh đang muốn lấy lại phong độ, tạo thiện cảm với người hâm mộ bằng sự điềm tĩnh, khát khao cống hiến và sự tôn trọng lớn lao với các đồng đội. Ảnh: TTO.
Về phía Công Vinh, sau trận đấu với Indonesia, anh gửi lời cám ơn tới người hâm mộ và mong muốn tiếp tục nhận được sự khích lệ. Đồng thời đội phó của tuyển Việt Nam cũng cho biết anh tự hào về những người đồng đội của mình dù vừa trải qua một trận đấu mà hàng thủ mắc rất nhiều lỗi. Với sự điềm tĩnh và nỗ lực cùng sự tôn trọng này, hi vọng trong những trận đấu sau, Công Vinh và các cầu thủ ĐT Việt Nam sẽ tiếp tục chơi cống hiến, xuất sắc hơn để làm hài lòng người hâm mộ và đem được vinh quang về cho bóng đá nước nhà.
T.A

Bình luận(0)