Thực hư gái xinh Việt kiều hát tặng người yêu lấy vợ

Google News

(Kiến Thức) - "Gái xinh Việt kiều vừa khóc vừa hát tặng người yêu đi lấy vợ" thực chất chỉ là nhan đề mà dân mạng sử dụng để gây chú ý. 

Vài ngày gần đây, nhiều dân mạng Việt chú ý đến clip được chia sẻ trên Youtube và nhiều diễn đàn, fanpage với nhan đề "Gái xinh Việt kiều vừa khóc vừa hát tặng người yêu đi lấy vợ". Qua tìm hiểu, nữ nhân vật chính trong clip đúng là Việt kiều nhưng không hát để tặng người yêu.
Xem clip "Gái xinh Việt kiều vừa khóc vừa hát tặng người yêu đi lấy vợ":

Theo tìm hiểu, 9X xinh đẹp trong đoạn clip gây sốt mạng Việt mới đây tên Bảo Châu, nickname Miu Shanmi, hiện sinh sống cùng gia đình ở Mỹ. Cô bạn năm nay 18 tuổi, học lớp 12, trường trường trung học Robert E. Lee.
Vì có sở thích ca hát, cover nên Bảo Châu đã thực hiện clip hát ca khúc "Ký ức ngủ quên" của ca sĩ Bích Phương với mục đích "vui là chính" và chia sẻ lên mạng. Do trong clip cover Bảo Châu đã hát và diễn rất cảm xúc, lại do một số người re-up lại clip này lên Youtube tự đặt lại nhan đề "Cô gái vừa khóc vừa hát tặng người yêu đi lấy vợ"... nên đã khiến rất nhiều bạn trẻ, dân mạng hiểu nhầm. 
Thục hu gái xinh Viet kieu hat tang nguoi yeu lay vo
 Cách diễn cảm xúc của Bảo Châu trong clip cover khiến nhiều bạn trẻ hiểu nhầm là cô buồn bã vì người yêu đi lấy vợ thật. 
Tuy khá ngỡ ngàng và gặp một chút rắc rối khi bị nhiều người đồn thổi là khóc lóc, hát tặng người yêu đi lấy vợ để cố níu giữ chút gì đó... nhưng cũng qua đoạn clip gây sốt này mà dân mạng Việt phát hiện Bảo Châu là 9X Việt kiều rất xinh đẹp và dễ thương. 
Trên một số diễn đàn, ngoài khen ngợi giọng hát trong trẻo của Bảo Châu, nhiều bạn trẻ cũng bày tỏ sự thích thú với khuôn mặt thanh tú, xinh đẹp của cô. Những dòng bình luận như "Vừa nghe, vừa ngắm thế này dễ yêu luôn!" hay "Hát hay mà cũng xinh quá!"... thường được dân mạng sử dụng để dành tặng cho Bảo Châu. 
Xem một vài hình ảnh đời thường của 9X Việt kiều xinh đẹp: 
Thục hu gái xinh Viet kieu hat tang nguoi yeu lay vo-Hinh-2
 

Thục hu gái xinh Viet kieu hat tang nguoi yeu lay vo-Hinh-3
 

Thục hu gái xinh Viet kieu hat tang nguoi yeu lay vo-Hinh-4
 Dân mạng Việt thích thú với gương mặt thanh tú, xinh đẹp của Bảo Châu,..
Tâm An

Bình luận(0)