Thực hư chuyện mua iPhone 6s Plus tặng bạn gái và bị cắm sừng

Google News

Nam thanh niên bịa chuyện tích cóp nửa năm mua iPhone 6s Plus tặng bạn gái nhưng bị bạn gái cắm sừng phải hứng "gạch đá" từ cư dân mạng.

Thanh niên có nickname P kể chuyện tích cóp nửa năm mua iPhone 6s Plus làm quà cưới nhưng bị bạn gái cắm sừng như sau:
"Các bác ạ, thà nó cứ tát, cứ đạp vào mặt em còn hơn để em nhục nhã thế này. Đưa điện thoại lên chợ vì em cũng chẳng biết làm thế nào nữa.
Nghề lập trình viên giúp em kiếm được 8 triệu mỗi tháng. Công ty làm ăn không tốt nên em gần như không có thu nhập gì thêm. Yêu nó được 3 năm thì trung bình mỗi tháng em mất 2 triệu tình phí. Nửa năm nay, em ki cóp và chờ gần đến sinh nhật thì mua tặng nó cái điện thoại đỉnh nhất hiện nay (lại còn mua hàng công ty cho an toàn) để định ngỏ lời lấy nó vì chúng em cũng đủ chính rồi.
Tối qua mượn được bộ vest đẹp và con xe gas xịn định đến đón nó, chở đi ăn tối rồi tặng. Em không báo trước để tạo tính bất ngờ nên phi thẳng đến đầu ngõ nhà nó thì chút nữa đâm vào tường vì nó đang ôm thằng nào cột điện, còn véo má nhau. Điên lên tí nữa thì em tông chết cả hai đứa.
Em cầm cái điện thoại mà nước mắt cứ trào ra. Cả nửa năm tích cóp của em, cả một tấm chân tình của em…
Thôi xin lỗi vì làm mất thời gian của các bác. Em mua iPhone 6s Plus giá 22,6 triệu hôm qua. Em sẽ giảm 1 - 1,5 triệu đồng cho các bác nào nhiệt tình lấy lại giúp em. Hóa đơn em đưa ra đây luôn. Các bác xem ngày mua nhé!
Em quyết rồi. Em nhục quá và không bao giờ quay lại cái ngỏ đó nữa. Em thề."

 
Thuc hu chuyen mua iPhone 6s Plus tang ban gai va bi cam sung
Nam thanh niên bịa chuyện tích cóp nửa năm mua iPhone 6s Plus tặng bạn gái và bị cắm sừng. 
Câu chuyện trên thu hút sự theo dõi và chia sẻ của đông đảo dân mạng trên Facebook lẫn các diễn đàn rao bán ĐTDĐ. Nhiều người bày tỏ sự cảm thông với P, đồng thời buông lời sỉ vả bạn gái phụ bạc anh.
Thế nhưng, theo tìm hiểu của người viết, P đã bịa ra câu chuyện mua iPhone 6s Plus tặng bạn gái rồi bị phản bội như chiêu thu hút người mua iPhone 6s Plus. Có lẽ P lợi dụng sự thương cảm của mọi người để việc bán iPhone 6s Plus thuận lợi hơn.
Theo thông tin trên Facebook cá nhân, P đã chụp ảnh cưới và sắp kết hôn trong vài ngày tới.
Biết được sự thật này, chắc chắn không ít người sẽ cảm thấy bức xúc với P vì trò lừa gạt của anh ta. Song phải công nhận rằng trí tưởng tượng của P khá phong phú và khả năng bịa chuyện cũng khá cừ. 
Theo Một Thế Giới

Bình luận(0)