Thực hư bức ảnh sinh viên đội báo để tránh quay cóp

Google News

Bức ảnh sinh viên Hà Nội mỗi người một tờ báo thủng lỗ, đội trên đầu khiến nhiều người lầm tưởng là biện pháp chống quay cóp mới được áp dụng

Mới đây, tài khoản mạng xã hội có tên M.Q.M đã đăng tải những bức ảnh sinh viên chụp lại cảnh các bạn sinh viên đang làm bài kiểm tra trong lớp học. Điều đặc biệt, mỗi sinh viên đều đội trên đầu một tờ báo khoét thủng lỗ để… tránh quay cóp.
Thuc hu buc anh sinh vien doi bao de tranh quay cop
Phương pháp chống quay cóp gây tranh cãi.
Sau khi chia sẻ lên mạng xã hội, bài viết thu hút sự quan tâm từ dân mạng bởi đây là một cách chống gian lận trong thi cử có 1-0-2. Được biết, lớp học này thuộc trường đại học P.Đ, Hà Nội.
Liên hệ với người đăng tải bài viết, được biết người đăng tải những bức ảnh này lại chính là giảng viên trong lớp và là người dàn dựng ra cảnh hài hước này. Thầy chia sẻ, đây chỉ là một trò vui mà thầy và các bạn sinh viên thực hiện trong giờ nghỉ giải lao với mục đích giải trí và tạo tâm lý thoải mái cho sinh viên sau những giờ học căng thẳng.
Cư dân mạng sau khi xem hình ảnh này cảm thấy vô cùng thích thú. Đặc biệt là đối với các cựu sinh viên, ai cũng hài hước trêu đùa, cảm thấy may mắn vì… đã ra trường.
“May mà mình học xong rồi, không khéo ý tưởng này lại hot thầy ạ hehe. Lớp thầy M bao giờ cũng vui.”
“Thầy bá đạo quá. May quá đã qua một thời. Cám ơn vì thầy đã nghĩ ra trò này muộn quá.”
“May ngày xưa em học thầy chưa nghĩ ra chiêu này. Không có bây giờ vẫn ngồi mài đũng quần trên giảng đường mất.”
Theo Bánh Mì/saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)