Thủ môn ĐT nữ Việt Nam “nghi” Malaysia trao “HCV giả”?

Google News

Đã từng đoạt 3 HCV SEA Games, nhưng HCV SEA Games 29 lại khiến cầu thủ Kiều Trinh băn khoăn vì không biết có phải được làm bằng vàng thật hay không.

Thu mon DT nu Viet Nam “nghi” Malaysia trao “HCV gia”?
 

Trong cuộc phỏng vấn sau khi kết thúc trận đấu cuối cùng ở SEA Games 29, thủ môn của ĐT nữ Việt Nam đã có những chia sẻ rất thẳng thắn về kỳ đại hội cuối cùng trong sự nghiệp của mình.

Cô đã thông báo rằng đây sẽ là giải đấu cuối cùng của cô với ĐT nữ Việt Nam: “Tôi rất vui với chiếc HCV này nhưng đồng thời cũng có một chút buồn vì đây là kỳ SEA Games cuối cùng của mình”.

Thu mon DT nu Viet Nam “nghi” Malaysia trao “HCV gia”?-Hinh-2
 

Khi được hỏi về những áp lực gặp phải trước trận đấu, cô gái người Đồng Tháp chia sẻ những suy nghĩ của cô và đồng đội đã phải chịu đựng:

“Chúng tôi cũng cảm thấy một chút áp lực, vì đối thủ là đội chủ nhà, mà họ cũng có phương án để đối phó với đội tuyển Việt Nam. Vì thế, trước trận tôi đã nghĩ chúng tôi sẽ không dễ dàng để đạt được mục tiêu. BHL đã không tạo ra áp lực gì cho chúng tôi mà để cầu thủ có tư tưởng thoải mái”.

Thu mon DT nu Viet Nam “nghi” Malaysia trao “HCV gia”?-Hinh-3
 

Thủ môn của ĐT Việt Nam cũng cho biết chị rất hi vọng ĐT nữ Việt Nam sẽ nhận được nhiều quan tâm hơn từ các cấp lãnh đạo. Khi mà các đồng nghiệp nam được quan tâm rất nhiều nhưng lại không đáp ứng được kỳ vọng từ người hâm mộ.

Cuối đoạn trò chuyện, Kiều Trinh đã có những câu chuyện khá hài hước về tấm HCV SEA Games lần này: “Tôi đang băn khoăn không biết chiếc HCV này có phải được làm bằng vàng thật hay không nên tôi muốn xem kỹ để biết rõ”.


Theo Hai.St (Thể thao và Xã hội)

>> xem thêm

Bình luận(0)