Thót tim xem “siêu nhân” giải cứu cô gái nhảy cầu

Google News

(Kiến Thức) - Cảnh cô gái trẻ lơ lửng bên ngoài thành cầu vượt, được một chàng trai liều mình níu giữ, cố gắng bảo toàn mạng sống khiến người xem phải... đau tim. 

Các trang mạng xã hội tại Trung Quốc vừa truyền tay nhau một đoạn clip ghi lại cảnh giải cứu một cô gái được cho là định nhảy cầu tự tử như phim hành động khiến người xem phải thót tim.
Clip giải cứu cô gái được cho là có ý định nhảy cầu tự tử

Theo Sina, clip được ghi lại gần một cây cầu dành cho người đi bộ ở Liêu Ninh, Trung Quốc cách đây vài ngày. Trong clip, một cô gái trẻ đang treo mình lơ lửng giữa không trung thì được một người đàn ông túm lấy tay níu lại. Anh chàng này rất can đảm, đứng bám vào thành cầu, chân đặt lên mảng tường gạch nhô ra và cố gắng kéo cô gái lên. Sau hơn vài phút nỗ lực chống lại tử thần, cuối cùng cô gái cũng được đưa trở lại an toàn trong tiếng cổ vũ của rất đông những đi đường hiếu kỳ dừng lại theo dõi. 
 Cảnh cô gái lơ lửng bên thành cầu được một chàng trai cố gắng kéo, giữ làm người xem thót tim
Hành động dũng cảm của chàng trai trong clip được miêu tả lại trên rất nhiều mạng xã hội trực tuyến. "Siêu nhân" cứu người hiện vẫn chưa rõ danh tính nhưng hành động của anh đang được rất nhiều người khen ngợi. Nickname Chen Jin bình luận trên Sina: "Cô gái thật dại dột và anh chàng này thì thật quá dũng cảm. Cô gái đáng trách vì đã suy nghĩ nông cạn, tìm đến cái chết mà lại chọn nơi công cộng để tự tử. Vụ việc làm quá nhiều người lo lắng, hoảng sợ... Trong khi chàng trai kia thì tỏ ra mình là một người rất tốt bụng và dũng cảm". Nickname Lieupin viết: "Cũng phải kể đến công sức của cả những người đứng gần đó, trợ giúp chàng trai cứu cô gái nữa. Thấy họ cũng cố gắng giữ thăng bằng cho anh này, hỗ trợ kéo cô gái lên để đảm bảo an toàn. Cô gái được kéo lên, mình xem clip đến đoạn đó cũng thấy nhẹ cả người". 
PV

Bình luận(0)