Thiếu nữ từ chối lời cầu hôn vì nhà bạn trai không có toilet

Google News

“Nơi anh ở không có nhà vệ sinh, thậm chí là không có nơi để tắm. Vậy mà anh hỏi cưới tôi?”, một cô gái trẻ quát bạn trai khi anh này cầu hôn.

Theo tờ SCMP, cư dân mạng Trung Quốc đang xôn xao trước đoạn video ghi lại cảnh một chàng trai ở Nam Ninh (Trung Quốc) cầu hôn bạn gái nhưng bị cô này từ chối phũ phàng.
Các nhân chứng cho biết cặp đôi trong video đã tranh luận một lúc lâu chỉ vì chàng trai rất mong được cưới bạn gái làm vợ, nhưng cô này lại phản đối kịch liệt vì nơi anh này ở không có... nhà vệ sinh.
Cô gái trẻ vừa chỉ tay vừa quát bạn trai xa xả: “Nơi anh ở không có nhà vệ sinh, thậm chí là không có nơi để tắm. Vậy mà anh hỏi cưới tôi? Anh đùa tôi đấy à!”
Trước cơn cuồng nộ của bạn gái, chàng trai tội nghiệp chỉ biết đứng im “hứng chịu”, sau đó lặng lẽ bỏ đi không nói một lời.
Thieu nu tu choi loi cau hon vi nha ban trai khong co toilet
Sau màn tranh luận, chàng trai xách túi bỏ đi không nói một lời. 
Đoạn video vừa được đăng tải hôm qua (4/3) nhưng đã thu hút hơn 10 triệu lượt view chỉ sau một ngày.
Một số cư dân mạng đã lên tiếng chỉ trích cô gái trong video và cho rằng cô ta quá ghê gớm, thực dụng. Nhưng không ít người lại lên tiếng bênh vực cô gái trẻ vì cho rằng cô đã đúng khi biết cân nhắc tình hình thực tế. “Nhà vệ sinh thực sự là nhu cầu tối thiếu, không thể thiếu”, một cư dân mạng viết.
Đoạn video một lần nữa làm dấy lên mối lo ngại của giới trẻ Trung Quốc, bởi tình trạng mất cân bằng giới tính và chi phí sống đắt đỏ ở các thành phố lớn đã khiến ngày càng có nhiều người đàn ông không thể lấy vợ.
Theo ước tính, số lượng đàn ông độc thân không thể lấy vợ tại Trung Quốc là khoảng 30 – 40 triệu người.
Theo Minh Hạnh/Tiền Phong

>> xem thêm

Bình luận(0)