Thiếu nữ bị Sky “tấn công” trên mạng vì giống Sơn Tùng M-TP

Google News

Chỉ với bức ảnh, Quỳnh Trang nhanh chóng nổi tiếng vì giống giọng ca "Nơi này có anh". Tuy nhiên, việc này khiến cô bị fan của Sơn Tùng M-TP "tấn công" tài khoản Facebook.

Mới đây, một cô gái bất ngờ trở thành tâm điểm chú ý trên mạng nhờ có gương mặt khá giống với ca sĩ Sơn Tùng M-TP.
Bức ảnh của thiếu nữ này được một thành viên chia sẻ lên diễn đàn vào ngày 14/2 - thời điểm MV Nơi này có anh đang "làm mưa làm gió" - nên nhận được nhiều sự quan tâm.
Trong ảnh trên mạng, cô gái chụp với góc mặt nghiêng khoe sống mũi cao và bờ môi hơi cong, được nhận xét khá giống nam ca sĩ gốc Thái Bình. Bức hình "Sơn Tùng phiên bản nữ" nhanh chóng thu hút 8.000 like (thích) cùng hàng trăm bình luận.
Thieu nu bi Sky “tan cong” tren mang vi giong Son Tung M-TP
Bức ảnh cô gái giống Sơn Tùng M-TP trở thành tâm điểm chú ý trên mạng. 
Nhân vật chính trong ảnh là Vũ Quỳnh Trang, 22 tuổi, quê Tuyên Quang. Cô hiện là sinh viên Đại học Văn hóa nghệ thuật quân đội Hà Nội.
Trước đây, Quỳnh Trang từng được biết đến như bản sao nữ của giọng ca Lạc trôi. Tuy nhiên, khi Sơn Tùng M-TP ra hit mới, ảnh của cô lại bất ngờ được dân mạng chia sẻ và gây chú ý.
Theo 9X, không chỉ trên mạng mà ngoài đời, nhiều người nhận xét cô giống với nam ca sĩ này. Tuy nhiên, Trang tự thấy ngoại hình hai người khá khác biệt, không đến mức bản sao.
Thieu nu bi Sky “tan cong” tren mang vi giong Son Tung M-TP-Hinh-2
Hình ảnh đời thường của Quỳnh Trang. 
Việc vô tình được cho rằng giống người nổi tiếng khiến cuộc sống của nữ sinh bị xáo trộn. Nhiều Sky (tên fanclub của Sơn Tùng) đã report trang cá nhân của Quỳnh Trang, đồng thời có những bình luận tiêu cực, nói cô dao kéo để trông như nam ca sĩ.
Chia sẻ với Zing.vn, Trang cho biết: "Kể từ ngày có người nhận xét giống Sơn Tùng, mình gặp không ít phiền phức. Đặc biệt, các bình luận chế giễu, xúc phạm từ người xa lạ khiến mình thật sự sốc và không dám chia sẻ nhiều trên mạng xã hội nữa".
9X nói thêm cô rất hay nghe nhạc của Sơn Tùng, thích MV Nơi này có em vì giai điệu bắt tai, video được đầu tư. Cô hy vọng các fan của nam ca sĩ hãy hiểu và đừng công kích cô.
Theo Kim Cương/Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)