Thiếu nữ bị đánh gãy mũi bỗng nổi tiếng vì xinh đẹp

Google News

(Kiến Thức) - Nữ sinh 19 tuổi đã vượt qua mặc cảm sau những ngày tháng bị bạn trai cũ đánh đập và trở thành nữ hoàng sắc đẹp.

Lacy Lund, một cô gái trẻ người Anh từng bị bạn trai của mình tấn công, đánh đập tàn bạo đến nỗi gãy mũi và làm hỏng khuôn mặt của cô. Lacy đã phải trải qua rất nhiều đau đớn khi thực hiện những ca phẫu thuật chỉnh hình ngay trên khuôn mặt của mình. Cuối cùng, sau những ngày tháng dài đằng đẵng chờ bình phục, vẻ đẹp mới của Lacy đã khiến cô tự tin hơn rất nhiều. Lacy đã xây dựng lại hình ảnh bản thân mình như một nữ hoàng sắc đẹp.
Hỉnh ảnh của Lacy Lund khi cô tham dự cuộc thi Hoa hậu Hull.

Lacy cho biết: "Thật là khủng khiếp khi bị chính người mà mình yêu thương đánh đập. Tôi nhớ những gì mà anh ta đã gây ra trên khuôn mặt tôi. Tôi đã bị sốc khi các bác sĩ nói rằng họ sẽ phải tái tạo lại hoàn toàn chiếc mũi đã gãy nát của tôi. Nhưng bây giờ, cuối cùng sự tự tin của tôi đã trở lại và tôi trở thành một nữ hoàng sắc đẹp".

 Hình ảnh mới nhất của Lacy Lund khi cô đã trở nên tự tin và xinh đẹp quyến rũ hơn rất nhiều sau khi rũ bỏ quá khứ tồi tệ lại đằng sau và bước tiếp.

Lacy chia sẻ thêm: "Tôi vừa xuất viện thì có một phụ nữ bước đến và hỏi liệu tôi có từng làm người mẫu? Tôi không thể tin vào tai mình, điều đó giúp tôi thêm tự tin. Sau đó, tôi đã đi đăng ký tham gia vào cuộc thi sắc đẹp Hoa hậu Hull".

Khuôn mặt biến dạng và chiếc mũi dập nát của Lacy Lund khi cô bị bạn trai cũ đánh đập tàn nhẫn. 

Sau cuộc thi, câu chuyện của Lacy được nhiều người biết đến hơn, cô cũng đã đạt được ước mơ và mục tiêu trở thành nữ hoàng sắc đẹp của mình. Nhờ đòn bẩy của cuộc thi và truyền thông, Lacy đã quyết định con đường tiếp theo của mình là trở thành một người mẫu chuyên nghiệp.

 Chiếc mũi vẹo hẳn đi gây biến dạng khuôn mặt khiến cô gái trẻ Lacy Lund phải trải qua nhiều ca phẫu thuật đau đớn.

Lacy cũng mong rằng câu chuyện của mình sẽ giúp đỡ và cảnh tỉnh được phần nào những phụ nữ đang phải chịu đau đớn cả về tinh thần lẫn thể xác giống như cô đã từng phải chịu đựng, cô nói: "Tôi muốn chia sẻ câu chuyện của tôi để giúp phụ nữ dễ bị tổn thương khác có thể thẳng thắn nói về bạo lực gia đình. Chỉ cần nói chuyện với một người nào đó trước khi quá muộn. Tôi muốn trở thành một người mẫu chuyên nghiệp nhưng tôi cũng mong muốn giúp đỡ những phụ nữ khác với câu chuyện của tôi, tôi muốn họ tìm thấy sự tự tin mà tôi có. Tôi cảm thấy rất may mắn khi mà tôi vẫn có thể được lên sân khấu và mỉm cười".

Đinh Ngân (tổng hợp)

Bình luận(0)