Thiếu nữ 18 bất chấp dư luận lấy ông 62 tuổi và cái kết ngọt

Google News

Mặc kệ dư luận, cặp đôi ông cháu cách nhau hơn 40 tuổi này vẫn quyết tâm tổ chức hôn lễ long trọng và chào đón bé trai đầu lòng sau vài tháng kết hôn.

Emily, 18 tuổi là nữ sinh của một trường đại học ở Yorkshire, Anh. Cô đã khiến cả gia đình và bạn bè vô cùng bất ngờ khi khăng khăng đòi nghỉ học để kết hôn cùng người đàn ông hơn mình hơn 40 tuổi.
Emily và ông Bill, 62 tuổi gặp nhau lần đầu tiên trong cửa hàng xăm. Ông đã hai lần ly hôn, có 5 người con riêng và cũng chính là chủ cửa hàng xăm đó.
Ngay khi gặp ông Bill, Emily đã đem lòng mến mộ người đàn ông lớn tuổi nhưng vô cùng hài hước. Chính cô cũng không nghĩ mình sẽ yêu người đàn ông này nhưng sau nhiều lần đến cửa hàng xăm được tiếp xúc và trò chuyện thì cô càng cảm thấy ông Bill chính là tình yêu đầu đời của mình.
Thieu nu 18 bat chap du luan lay ong 62 tuoi va cai ket ngot
 
Thieu nu 18 bat chap du luan lay ong 62 tuoi va cai ket ngot-Hinh-2
Chuyện tình của cặp đôi ông cháu hơn nhau 40 tuổi gây xôn xao dư luận. 
Cô gái này chia sẻ bản thân là người rung động trước tình cảm của ông Bill nên đã quyết tâm theo đuổi và cuối cùng cũng nhận được lời đồng ý từ ông. Emily nói cô không ngại trao thân cho ông Bill dù cả hai chưa kết hôn và ông Bill cũng không hứa hẹn bất cứ điều gì với cô.
Yêu nhau được hơn một tháng, khi biết tin Emily mang thai thì ông đã lập tức cầu hôn khiến cô vô cùng xúc động xen lẫn hạnh phúc. Emily buộc phải dừng việc học tập để tổ chức hôn lễ và tập trung vào việc chăm con.
Tuy nhiên, cặp đôi ông cháu cũng bị gia đình Emily phản đối vì ông Bill thậm chí còn lớn hơn cha của Emily 11 tuổi. Cha mẹ Emily phản đối tình yêu của họ vì cho rằng ông Bill lợi dụng con gái họ. Bằng hành động và tình cảm, ông Bill cuối cùng cũng nhận được sự chấp thuận của cha mẹ vợ.
Thieu nu 18 bat chap du luan lay ong 62 tuoi va cai ket ngot-Hinh-3
 
Thieu nu 18 bat chap du luan lay ong 62 tuoi va cai ket ngot-Hinh-4
Sau vài tháng bắt đầu mối quan hệ yêu đương, cặp đôi cũng đã chính thức tổ chức hôn lễ. 
Thieu nu 18 bat chap du luan lay ong 62 tuoi va cai ket ngot-Hinh-5
Emily và ông Bill hạnh phúc trong ngày vui nhận được sự đồng ý của bố mẹ Emily cho dù họ còn ít hơn ông hơn chục tuổi. 
Thieu nu 18 bat chap du luan lay ong 62 tuoi va cai ket ngot-Hinh-6
 
Sau khi sinh con, Emily cũng dành toàn bộ thời gian để chăm sóc cho con trai của hai người và những đứa con riêng của ông Bill. Emily chia sẻ tuy ông Bill đã nhiều tuổi nhưng vẫn rất khỏe mạnh, cô luôn cảm thấy hạnh phúc khi nhìn thấy ông Bill chăm sóc, chơi đùa cùng con trai của hai người. Họ cũng muốn có thêm đứa con thứ hai sau khi bé trai đầu lòng tròn 1 tuổi.
Theo Nghi Ân/Thethaovaxahoi.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)