Thấy bạn trai "ảo" quá xấu, hot girl liên tục đòi tự tử?

Google News

Không biết hot girl kỳ vọng đến mức nào mà mới nhìn thấy bạn trai ngoài đời thì đã quyết tự tử vì thất vọng.

Tình yêu qua mạng luôn là câu chuyện nhiều ngang trái với không ít cặp đôi. Thất vọng và rạn nứt tình cảm là điều khó tránh khỏi nếu bạn trai ngoài đời không giống như tưởng tượng. Thế nhưng đến nước phải tự tử như hot girl này thì quả là hiếm thấy.
Đó là câu chuyện có thật của cô gái xinh xắn 23 tuổi ở tỉnh Chiết Lâm, Trung Quốc và chàng trai con nhà giàu. Sau hai tháng làm quen và yêu qua mạng, cặp đôi này quyết định gặp mặt.
Nghĩ rằng bạn trai sẽ có ngoại hình ưa nhìn như trong ảnh trên mạng, cô gái rất sốc khi gặp anh chàng. Cô không tin vào những gì mình thấy trước mắt vì người ấy quá xấu so với tưởng tượng của mình.
Thay ban trai ao qua xau, hot girl lien tuc doi tu tu?
 

Thay ban trai ao qua xau, hot girl lien tuc doi tu tu?-Hinh-2
Cô gái thoát chết nhờ cảnh sát cấp cứu kịp thời. 
Quá sốc vì điều đó, cô đã vùng bỏ chạy và liên tục tìm cách để tự tử. Khi hot girl nhảy lầu, cảnh sát đã kịp thời có mặt để đưa cô vào bệnh viện.
Cụ thể hơn, sau khi cặp đôi cãi nhau kịch liệt trong một khách sạn, cô gái định nhảy từ trên tầng 7 xuống dưới đất, một chân đã ở ngoài trời. Cô gái còn quát to và nói bạn trai lừa dối mình. Cảnh sát vội vàng tách cặp đôi ra để khuyên nhủ. Tuy nhiên, ngay sau đó, cô nàng nhặt lấy một miếng thủy tinh vỡ có ý định tiếp tục tự sát. Cảnh sát vội vàng khống chế hai tay hot girl và gọi cấp cứu. Nhờ cấp cứu kịp thời, cô đã qua cơn nguy kịch.
Được biết, khi quen qua mạng, gia đình hot girl đã phản đối vì anh chàng kia lớn hơn cô 10 tuổi.
Sau sự việc đau lòng này, nhiều người nhận ra tình yêu ảo qua mạng có thể khiến người ta mất kiểm soát, rơi vào trầm cảm vì quá thất vọng khi gặp nửa kia.
Bao giờ cũng vậy, tình yêu luôn đến từ những điều chân thành, giản dị và chân thực nhất.
Mời quý độc giả xem video Chuyện thanh niên tự tử vì tình (nguồn VTC):
Theo Hải Linh/Một Thế Giới

>> xem thêm

Bình luận(0)