Thanh niên bàng hoàng tố bạn gái đang "thả thính" 3 chàng trai khác

Google News

Một nam thanh niên đã lên mạng xã hội tố bị bạn gái "cắm sừng" sau khi anh ta vô tình tìm được mật khẩu Facebook của người yêu.

Chàng trai trong câu chuyện đang được dân mạng xôn xao đã vào phần tin nhắn riêng tư của bạn gái để xem thì ngỡ ngàng khi phát hiện người yêu mình đang "thả thính" với 3 anh chàng khác.
Thanh nien bang hoang to ban gai dang "tha thinh" 3 chang trai khac
Câu chuyện của anh chàng đang tố bạn gái "cắm sừng" mình. 
Anh chàng có vẻ như là một "soái ca đích thực" khi biết bạn gái trò chuyện thân mật cùng người khác nhưng vẫn rất yêu cô ấy. Anh chỉ muốn chia sẻ câu chuyện để những người đang "tán tỉnh" bạn gái mình biết đường rút lui.
Anh không hề có ý định sẽ trách móc hay tra hỏi người yêu về những người đàn ông đang "thả thính" kia. Hành động của nam thanh niên này nhanh chóng nhận được sự quan tâm và nhiều bàn luận trái chiều.
Thanh nien bang hoang to ban gai dang "tha thinh" 3 chang trai khac-Hinh-2


Thanh nien bang hoang to ban gai dang "tha thinh" 3 chang trai khac-Hinh-3
Những dòng tin nhắn được cho là của cô gái đang đi "thả thính" 3 chàng trai khác.  
Nhiều ý kiến cho rằng việc anh chàng này chụp ảnh tin nhắn riêng tư của bạn gái và chia sẻ công khai như vậy là không đúng. Nhất là khi những tin nhắn này có thể ảnh hưởng đến danh dự, danh tiếng của bạn gái và có thể khiến bạn gái anh bị dân mạng chỉ trích khi chưa rõ đầu đuôi câu chuyện như thế nào.
Bên cạnh đó, cũng có không ít ý kiến cho biết nam thanh niên này đang "diễn sâu dựng chuyện". Có lẽ cô gái đó chưa hề nhận lời yêu anh mà chỉ là do chính anh chàng đơn phương và tự nhận làm người yêu cô mà thôi. Vì thế không có chuyện cô gái này "cắm sừng".
"Chúa tể của những chiếc sừng đây rồi", một tài khoản mạng hài hước bình luận.
Bên cạnh đó, không ít dân mạng đã chỉ trích nữ chính chưa nhận lời yêu mà đã xưng hô vợ chồng thân thiết, lại còn trò chuyện thân mật như đang "thả thính" với vài anh chàng khác thì thật không thể hiểu nổi.
"Yêu nhiều thì cũng phải bỏ đi bạn ạ, con gái như này không phải tiếc đâu", một dân mạng đưa ra lời khuyên với chàng trai.
Trước đó vài ngày, dân mạng từng xôn xao trước câu chuyện yêu nhau gần 2 năm nhưng chỉ sau 2 tuần xa nhau vì chàng trai này đi học quân sự, cô bạn gái ở nhà đã nhận lời tỏ tình của người mới trên phố Tây Bùi Viện, TP.HCM.
Anh chàng chia sẻ rằng, anh và bạn gái đã yêu nhau được gần 2 năm. Thậm chí, cả 2 đã nhận được sự chấp thuận của gia đình và tính đến chuyện nghiêm túc. Do phải đi học nghĩa vụ quân sự nên cặp đôi phải xa cách. Trống vắng yêu thương, cô gái đã siêu lòng trước sự quan tâm của một chàng trai khác.
Dân mạng đã chỉ trích cô gái kia kịch liệt, tố cô là kẻ bạc tình, đồng thời an ủi, động viên chàng trai trẻ và chúc anh tìm được cô gái tốt và chung thủy hơn gấp nhiều lần.
Theo Vũ Loan/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)