Thái Tuyết Trâm cover “Chắc ai đó sẽ về” tại phòng trà

Google News

(Kiến Thức) - Thái Tuyết Trâm lần đầu biểu diễn "Chắc ai đó sẽ về" trên sân khấu và nhận được rất nhiều lời khen, cổ vũ của khán giả. 

Chưa tập, chuẩn bị được kỹ lưỡng nhưng tối qua, Thái Tuyết Trâm vẫn quyết định mang lên sân khấu một phòng trà ở Hà Nội ca khúc "Chắc ai đó sẽ về". Mặc dù có một vài đoạn vấp nhỏ trong lúc thể hiện nhưng Thái Tuyết Trâm đã xử lý rất chuyên nghiệp, hoàn thành phần biểu diễn và tạo cho khán giả nhiều cảm xúc. 
Clip Thái Tuyết Trâm cover "Chắc ai đó sẽ về" tại phòng trà ở Hà Nội

Ca khúc "Chắc ai đó sẽ về" do Sơn Tùng MTP sáng tác và thể hiện là ca khúc hiện vẫn đang rất hot trên mạng với hàng triệu lượt nghe mỗi ngày. Rất nhiều ca sĩ, bạn trẻ đã cover lại ca khúc này để thể hiện sự yêu thích và coi đó như một món quà gửi tới bạn bè, các fan của mình. 
 Thái Tuyết Trâm từ lâu được nhiều bạn trẻ biết đến là hot girl xinh đẹp, đàn giỏi, hát hay và có biệt tài sáng tác. 
Mới đây, Thái Tuyết Trâm cũng thực hiện clip cover "Chắc ai đó sẽ về" với phong cách acoustic đã làm nên thương hiệu của cô hot girl xinh đẹp - đàn hay, hát giỏi. Hiện clip cover và clip biểu diễn live "Chắc ai đó sẽ về" với chất giọng ngọt ngào của Thái Tuyết Trâm đang được cộng đồng mạng tích cực chia sẻ và dành tặng nhiều lời khen ngợi. 
Clip Thái Tuyết Trâm cover "Chắc ai đó sẽ về" theo phong cách acoustic
T.A

Bình luận(2)

Minh Hiền

Sang Nguyễn

Mình nghe bài này cũng nhiều rồi. Nhưng Thái tâm hát không hay bằng Lệ rơi. Mình thích Lệ Rơi hơn.

Minh Hiền

Hà ngọc ha

Hay mình thích cách thể hiện bài hát theo kiểu này. Vì nó thể hiện được tâm trạng mà tác giả muốn bày tỏ cùng mọi người.