Sự thật về câu chuyện chàng trai cầu hôn bé gái 5 tuổi

Google News

Một chàng trai Mỹ mới đây khiến nhiều người xúc động khi ngỏ lời xin làm cha nhóc tỳ 5 tuổi, sau màn cầu hôn lãng mạn mẹ bé.

Su that ve cau chuyen chang trai cau hon be gai 5 tuoi
 

Grant Tribbett (29 tuổi) mới đây trở thành tâm điểm chú ý trên mạng bởi màn cầu hôn lãng mạn nhưng không kém phần xúc động tại khu bảo tồn thiên nhiên Ritchey Woods, Indiana, Mỹ.

Sau khi quỳ gối hỏi cưới bạn gái Cassandra Reschar (26 tuổi) và nhận được cái gật đầu của cô, Grant cầm một chiếc vòng cổ có mặt trái tim để ngỏ lời với con gái của Cassandra - bé Adrianna (5 tuổi): "Chú có thể trở thành cha cháu không? Chú hứa sẽ yêu thương và bảo vệ cháu suốt cuộc đời".

Su that ve cau chuyen chang trai cau hon be gai 5 tuoi-Hinh-2
 

Trong khi mẹ bật khóc vì xúc động, Adrianna hét lên trong vui sướng: "Cuối cùng con cũng có cha rồi mẹ ơi".

Niềm vui của con gái cũng là hạnh phúc của Cassandra. Cô tin rằng bạn trai sẽ là người cha chu đáo, tâm lý, là hình mẫu để con học tập.

Chung tâm trạng với hai mẹ con Cassandra, Grant cũng xúc động khi sắp có một gia đình.

"Tôi rất mong chờ ngày được trở thành cha của Adrianna và nuôi nấng con bé. Tôi hy vọng mình sẽ là người cha tốt", 8X chia sẻ.


Su that ve cau chuyen chang trai cau hon be gai 5 tuoi-Hinh-3
 

Theo Daily Mail, cặp uyên ương người Mỹ quen nhau qua Facebook cách đây 7 tháng.

Chú rể tương lai mới chuyển từ bang Missouri đến Indiana để sống cùng mẹ con Cassandra. Họ dự định kết hôn vào tháng 12 trước sự chứng kiến của 125 khách mời, theo ABC News.

Theo Phương Thảo/Zingnews

>> xem thêm

Bình luận(0)