Sốt mạng màn tổ chức sinh nhật bạn gái của chàng soái ca

Google News

Bữa tiệc sinh nhật chàng trai dành cho người yêu của mình cùng những lời nói yêu thương ngọt ngào khiến cho bất cứ ai đọc được cũng rung rinh.

Mới đây, tài khoản Nguyen Anh Duc đăng tải trên trang cá nhân màn tổ chức sinh nhật cho bạn gái cùng những lời nói yêu thương ngọt ngào đã thu hút sự quan tâm chú ý của cư dân mạng.
Cùng với hình ảnh về một bữa tiệc sinh nhật được trang trí lung linh đẹp mắt và nụ hôn ngọt ngào của hai nhân vật chính thì những dòng chia sẻ cũng khiến cho bất cứ ai đọc được đều rung rinh.
Sot mang man to chuc sinh nhat ban gai cua chang soai ca
 
“Anh chẳng phải một người lãng mạn, cũng chẳng khéo léo, nhưng anh sẽ dành cho em những điều ngọt ngào nhất.
Anh chẳng hứa sau này sẽ ra sao, mai kia sẽ thế nào, chẳng hẹn thề sẽ dành cho em những gì, chỉ biết rằng cuộc đời này anh có 1 sẽ cho em 1, có 10 sẽ cho em 10 và thậm chí nếu không có gì anh cũng sẽ cho em tất cả bản thân trống rỗng và cố gắng vì em.
Anh chẳng cố gắng nói tình yêu anh dành cho em như thế nào, nhưng những hành động của anh sẽ chứng minh cho em thấy là nó nhiều bao nhiêu.
Sot mang man to chuc sinh nhat ban gai cua chang soai ca-Hinh-2
 
Và anh không phải là một người đàn ông tuyệt vời, nhưng anh sẽ cố gắng đem lại những điều tuyệt vời nhất dành cho em”.
Ngay sau khi được đăng tải, trạng thái trên đã gây chú ý với cư dân mạng khi nhận được 11.000 lượt thích, 10.000 lượt chia sẻ và gần 2.000 lượt bình luận.
Hầu hết các ý kiến để lại đều bày tỏ hành động lãng mạn mà anh chàng soái ca dành cho người yêu của mình. Những cô gái có người yêu thì tag bạn trai mình vào như một lời nhắc nhở, còn những cô nàng FA thì thầm xuýt xoa, ao ước mơ về chàng hoàng tử trong mơ của mình.
Nickname Luu Hoa để lại lời bình luận: “Trời ơi, trang trí tiệc sinh nhật đẹp thế. Bạn gái hạnh phúc quá, người ngoài nghe những lời yêu thương kia còn thấy xúc động nữa mà”.
Bên cạnh đó cũng có ý kiến cho rằng: “Liệu có cần phải thể hiện và công khai cho mọi người biết như vậy không? Đôi khi chỉ cần một sinh nhật ấm áp, đơn giản cũng được rồi mà”.
Hiện tại, những hình ảnh về buổi sinh nhật trên vẫn được cộng đồng mạng quan tâm và chia sẻ rầm rộ.
Theo L.H/Đời Sống Plus

>> xem thêm

Bình luận(0)