Sốc vì chồng qua đời, vợ nhặt rác chất đầy trong nhà

Google News

Sau khi chồng qua đời, ngày ngày cô đều đi nhặt rác về chất đầy trong nhà. Hiện số rác trong nhà cô phải lên đến 1,5 tấn.

Cô Ngũ Ti, người Quảng Châu, Trung Quốc trước đây là một người phụ nữ xinh đẹp, dịu dàng và hạnh phúc vì có một người chồng hết lòng thương yêu cô. Dù đã có ba mặt con nhưng tình cảm hai vợ chồng vẫn rất mặn nồng thắm thiết. Chính vì thế, khi chồng qua đời đột ngột, cô Ngũ không chịu nổi cú sốc này, tâm thần trở nên không ổn định.
 Cô Ngũ và ngôi nhà chứa 1,5 tấn rác.
Cô ngày ngày đi nhặt rác ở khắp mọi nơi, mang về chất đầy trong nhà. Dường như chỉ có nhặt rác mới giúp cô quên đi nỗi đau mất chồng, và chất rác trong nhà là để lấp đầy chỗ trống do thiếu bóng người chồng của cô. Ngôi nhà nhỏ chẳng mấy chốc trở thành đống rác lớn bẩn thỉu, hôi thối.
Ba người con của cô Ngũ đã tìm mọi cách để giúp mẹ thôi tha rác về nhà, nhưng cô Ngũ không được nhặt rác sẽ la khóc, con cô Ngũ đành để tùy ý mẹ. Lâu dần, ba người con của cô Ngũ cũng không thể chịu nổi cảnh sống chung với rác nên đã chuyển đi, chỉ còn một mình cô Ngũ ở trong ngôi nhà toàn rác.
 Với cô Ngũ, dường như chỉ có việc nhặt rác mới có thể giúp cô quên đi nỗi đau mất chồng.
Đống rác trong nhà cô Ngũ ngày càng nhiều lên, bốc mùi hôi thối, ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống của người dân xung quanh. Ba người con cô Ngũ đồng ý với ý kiến tổ dân phố, dọn sạch rác trong nhà, tân trang lại ngôi nhà để cho thuê, số tiền thu được để mua bảo hiểm xã hội cho cô Ngũ dưỡng già.
Sau khi thuê công nhân môi trường đến dọn dẹp, người ta đã lấy ra 1,5 tấn rác từ nhà của cô Ngũ.
Theo Dân Việt

Bình luận(0)