Sốc trước hình ảnh, startus trên Facebook của bảo mẫu đánh trẻ dã man ở Đà Nẵng

Google News

Hiện tại, trang cá nhân của bảo mẫu này đang bị cư dân mạng "khủng bố" bằng hàng ngàn bình luận giận dữ, xúc phạm nặng nề.

Liên quan đến vụ việc bảo mẫu hành hạ trẻ em xảy ra tại nhóm trẻ mầm non trên đường Thái Thị Bôi (quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng) gây bức xúc trong dư luận, cư dân mạng đã nhanh chóng tìm ra Facebook cá nhân của bảo mẫu này và "tấn công" vô cùng dữ dội.
 
Theo thông tin trên trang cá nhân, bảo mẫu tên Đinh Thị H. (46 tuổi), là chủ cơ sở giữ trẻ Mẹ Mười trên đường Thái Thị Bôi (quận Thanh Khê). Trên mạng xã hội, bà H. thể hiện mình là người lịch sự, yêu hoa và thương trẻ con.
Bảo mẫu thường xuyên đăng ảnh trẻ em lên trang cá nhân - Ảnh: Facebook.

Người phụ nữ này thể hiện mình là người yêu hoa, lãng mạn - Ảnh: Facebook.

 

Với những hình ảnh trên, chẳng ai ngờ bà H. lại có thể đánh đập, hành hạ trẻ như trong clip tố cáo - Ảnh: Facebook. 
Hiện tại, trang cá nhân của bảo mẫu này đang bị cư dân mạng "khủng bố" bằng hàng ngàn bình luận giận dữ. Nhiều người không kiềm chế được phẫn nộ đã chửi rủa nặng lời, thậm chí cả người đàn ông được cho là chồng của bảo mẫu này cũng bị "vạ lây".
Như đã đưa tin trước đó, trưa nay (21/5), mạng xã hội Facebook xuất hiện một số clip và hình ảnh ghi lại cảnh bảo mẫu đánh đập trẻ mầm non trong giờ ăn khiến dư luận phẫn nộ.
Người phụ nữ cho một bé trai khoảng 2 tuổi ăn cháo trong tư thế bé này nằm dưới sàn và không được mặc áo. Bảo mẫu này vừa đút vừa nói: "Mi ọe cái nữa tau và thêm tô nữa". Tuy nhiên, bé trai lắc đầu, không chịu ăn thì bị bà này ném áo lên mặt, dùng tay tát liên tiếp vào mặt bé.
Phẫn nộ hơn, một em bé chỉ khoảng hơn 1 tuổi bị xách lên cao trong tư thế một tay nắm phía sau đầu, tay kia bịt trước mặt khiến em bé giãy giụa, gào khóc. Bên cạnh đó, chính bảo mẫu này còn có nhiều cách cho ăn dã man như đè ngửa đầu các bé, cho nằm xuống sàn rồi đè lên hai chân bé và đút cơm hết sức thô bạo.
Hình ảnh em bé giãy giụa vì bị bảo mẫu bịt mặt khiến nhiều người phẫn nộ - Ảnh: Facebook. 

Theo Hà Hà/Phunusuckhoe

>> xem thêm

Bình luận(0)