"Soái chồng" đời thực: Lương vợ giữ, tất thủng vẫn đi

Google News

Anh chồng này đích thị là “soái ca đời thực” mà tất cả các chị em nào cũng mong có được đây rồi.

Sự thực thì bất kì cô gái nào cũng mong ước gặp được một người đàn ông soái ca mạnh mẽ, biết yêu thương và quan tâm gia đình, để bản thân có chỗ dựa vững chắc trong cuộc sống tương lai. Biết rằng các chị em không phải ai cũng may mắn tìm được cho mình một người đàn ông lí tưởng như vậy thế nhưng ước mơ mà, chúng ta cứ hi vọng thôi.
Dù cho người đàn ông hoàn hảo như vậy tìm khó lắm nhưng đâu phải là không có trên đời đâu. Câu chuyện gần đây nhất của một anh chồng lên mạng xã hội “tố vợ”, vì nỗi khổ đôi tất rách bươm mà vợ vẫn không mua cho đôi mới đã nhận được đông đảo sự chú ý từ mọi người.
"Soai chong" doi thuc: Luong vo giu, tat thung van di
Câu chuyện của anh chồng với đôi tất rách được nhiều diễn đàn chia sẻ. (Ảnh: Chụp màn hình) 
Bài viết anh này chia sẻ với nội dung: “Có chồng các bạn nào như mình không ạ? Đi làm quần quật, được bao nhiêu đưa hết cho vợ (vợ cầm thẻ ATM ạ), chia sẻ công việc nhà đầy đủ, từ nấu cơm, rửa bát, quét nhà, tắm rửa cho con, đút con ăn, bỉm sữa thì khỏi phải nói, mình còn khéo hơn vợ. Con ốm con đau toàn mình chủ động đi khám, cô ấy cứ dửng dưng như không! Đến cái đôi tất đi làm cũng thủng hết cả, bảo cô ấy mua cho cô ấy cũng không mua... Cô ấy bảo: “Anh đi lộn lại cho nó tiết kiệm”... Nói thật là... không biết nói gì luôn”...
Ngay sau khi câu chuyện đăng tải lên mạng xã hội đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ đông đảo mọi người. Đại đa số tất cả dân mạng đều tỏ ra vô cùng thương cảm cho nỗi khổ của anh chồng vô cùng đảm đang và yêu thương gia đình này.
Có không ít chị em cho rằng đây đúng quả là người chồng lí tưởng của mọi cô gái. Không chỉ chăm chỉ làm việc nhà, giúp vợ mọi thứ mà đến tiền lương cũng đưa vợ quản, một số chị em còn nói vui rằng: “Cô nào phải tu 9 kiếp mới lấy được anh chồng như thế này ấy nhỉ”; “Em tưởng rằng người như anh này tuyệt chủng từ lâu rồi chứ”; “Đây đích thị là ông chồng đỉnh nhất của năm, mà không, có khi là của cả thế kỉ luôn ấy chứ”...
Còn cánh đàn ông sau khi đọc xong câu chuyện của anh chồng “soái ca” cũng tỏ ra cảm thông sâu sắc. Số đông mọi người đều cho rằng anh chồng quá đáng thương khi số tiền mình đi làm hì hụi cả tháng trời về đưa hết cho vợ, ấy vậy mà lúc cần thì phải nài nỉ xin vợ rõ tội nghiệp...
Điều đáng thương nhất ở anh chồng này có lẽ là hình ảnh đôi tất đã rách te tua không còn nguyên vẹn. Đã vậy, đi lên chân mà anh ấy còn chiếc đi phải, chiếc bị lộn trái, nhìn càng bi thương hơn nữa.
"Soai chong" doi thuc: Luong vo giu, tat thung van di-Hinh-2
 Các chị em hãy yêu thương ông xã nhiều hơn nữa nhé. (Ảnh: Minh họa)
Theo như thông tin mà anh chồng chia sẻ với một trang mạng thì anh và vợ đã cưới nhau được 10 năm, hiện nay hai vợ chồng có 2 người con nhỏ. Bài viết này chỉ là thời điểm anh giận dỗi vợ mà đăng chứ bình thường cả hai vô cùng hạnh phúc.
Anh tâm sự rằng: “Cô ấy đi làm ngày 10 tiếng nên cũng bận lắm, mình muốn san sẻ công việc cùng cô ấy. Lương đi làm công ty trả vào thẻ ngân hàng, mình cũng đưa thẻ cho cô ấy giữ. Thực ra cô ấy không phải là người không chăm lo gia đình hay con cái đâu, mà là do mình khéo hơn nên muốn giúp cô ấy một tay thôi”.
Lần này chỉ vì thấy tủi thân vì lâu rồi vợ chẳng mua cho bộ quần áo mới, tới đôi tất thủng hỏi vợ thì lại bị cô vợ nói đùa rằng “lộn lại mà đi cho tiết kiệm” khiến anh chồng thấy buồn nên mới “đăng đàn tố cáo” vợ. Chính anh cũng chẳng thể ngờ được rằng câu chuyện đôi tất của mình lại được nhiều người quan tâm tới vậy.
Qua câu chuyện của anh chồng "soái ca" này thì hội chị em hãy nhớ câu cổ nhân dạy rằng: “Xấu chàng thì hổ ai?”. Đừng vì tiết kiệm mà để chồng mình phải xấu hổ, tủi thân thế này nhé, nhìn chồng thế này thì liệu rằng người ta sẽ khen hay chê vợ đây?
Theo TTVH

>> xem thêm

Bình luận(0)