Rộ tin ''Nữ thần bóng chuyền châu Á'' sắp đến Việt Nam

Google News

Nhân vật đang làm điên đảo cộng đồng mạng toàn Châu Á, vận động viên bóng chuyền Altynbekova Sabina sẽ đến Việt Nam vào cuối tháng 10.

Đây là thông tin được một nữ bầu show ở TP HCM tiết lộ nhưng từ chối cung cấp thêm các chi tiết khác. Tuy vậy, nhiều người thạo tin nói rằng việc Sabina đến Việt Nam là hoàn toàn chính xác. Và cô được mời sang để thực hiện hợp hợp đồng quay MV cho một nam ca sĩ Hà Nội.
 
Sabina trở thành tâm điểm của cộng đồng mạng châu Á khi những hình ảnh của cô gái sinh năm 1996 này được đăng tải trên một trang web nổi tiếng dành cho giới trẻ. Vẻ đẹp đậm chất Á Đông, hút hồn người đối diện với nét thanh tú không kém một người mẫu, hoa hậu nào của Altynbekova Sabina khiến cô được người hâm mộ ưu ái đặt biệt danh "nữ thần bóng chuyền".
 
Sabina sở hữu chiều cao 1m82 và từng được mời làm người mẫu ảnh nhiều các tạp chí. Cô trở nên nổi tiếng toàn thế giới không chỉ bởi tài năng, mà nhan sắc của cô còn được ví như Hoa hậu thế giới, thậm chí vượt trội hơn hẳn những nhan sắc đã từng đăng quang hoa hậu thế giới bởi vẻ đẹp thánh thiện và tỏa sáng.
 
Dù chỉ cùng đội tuyển bóng chuyền quốc gia Kazakhstan kết thúc ở vị trí thứ 7 chung cuộc ở sân chơi châu lục, nhưng tên tuổi của Sabian Altynbekova vẫn ngày càng trở nên nóng hơn bao giờ hết trên các diễn đàn dành cho giới trẻ. Trang fanpage của Sabina hiện tại đã thu hút đến hàng trăm ngàn lượt theo dõi và bình luận.
  •  
Sự có mặt của Sabina tại Việt Nam sắp tới sẽ khiến khán giả trẻ tuổi, đặc biệt là cánh nam giới rất trông đợi sự có mặt của “nữ thần bóng chuyền” đến từ đất nước Kazakhstan này.
Theo Nhã Hương/Đời sống pháp luật

Bình luận(0)