Rộ tin đồn cặp "ông cháu" chênh nhau 40 tuổi có “tin vui“

Google News

Sau nghi vấn rạn nứt tình cảm, dân mạng cho rằng cặp "ông cháu" người Đài Loan đã bí mật đăng ký kết hôn và cô gái đang mang thai 2 tháng.

Trong một lần trả lời báo giới Đài Loan vào năm 2015, nhạc sĩ U60 Lý Khôn Thành từng khẳng định ông sẽ không để bạn gái có thai trước khi cô bước sang tuổi 20. Nhiều dân mạng cho rằng lời hứa này giờ bị phá bỏ bởi Lâm Tĩnh Ân năm nay tròn 20 tuổi.
Từ khi cặp “ông cháu” công khai yêu nhau hồi đầu năm 2013, đây là lần thứ hai Lâm Tĩnh Ân bị đồn mang bầu. Bên cạnh đó, họ còn được cho là đã bí mật đăng ký kết hôn vào ngày 4/12 vừa qua.
Lâm Tĩnh Ân hiện suy sụp, khóc nhiều, thậm chí rủ bạn trai hơn 40 tuổi tự tử vì quá áp lực, theo Twgreatdaily.
Ro tin don cap ong chau chenh nhau 40 tuoi co “tin vui“
Suốt hơn 3 năm bên nhau, cặp "ông cháu" lệch 40 tuổi nhận không ít lời chỉ trích, chế giễu của dân mạng. Ảnh: FBNV. 
Trước những thị phi bủa vây, cùng hàng loạt tin nhắn chửi bới từ dân mạng xứ Đài, hôm 6/12, nhạc sĩ 59 tuổi chia sẻ tâm thư khá dài trên Facebook. Theo đó, ông phủ nhận thông tin đã đăng ký kết hôn và bạn gái đang mang bầu.
Lý Khôn Thành cho rằng phản ứng thái quá của dư luận khi chưa hiểu thực hư mọi chuyện khiến tâm lý bạn gái 9X luôn bất ổn. Ông cũng “tố” nhiều tờ báo đưa tin không chính xác gây ảnh hưởng không ít tới cuộc sống của mình.
“Tình yêu của chúng tôi rất đơn giản, không hề toan tính. Trong cuộc sống xô bồ hiện tại, hạnh phúc đâu dễ kiếm tìm. Bên người mình yêu một năm, 5 năm, 10 năm hay cả đời đều là điều tuyệt vời”, nhạc sĩ U60 trải lòng.
Cuối lời tâm sự, ông cảm ơn những người đã thông cảm, ủng hộ cho mình. Đồng thời, ông hy vọng dư luận, báo chí ngừng bóp méo sự thật về chuyện tình này.
Ro tin don cap ong chau chenh nhau 40 tuoi co “tin vui“-Hinh-2
Nghệ sĩ U60 cho rằng việc đăng ký kết hôn không quan trọng. Ông chỉ muốn cùng bạn gái 9X đi dạo, chơi piano và du lịch. Ảnh: FBNV. 
Nhạc sĩ Lý Khôn Thành từng chia sẻ ông yêu Lâm Tĩnh Ân từ cái nhìn đầu tiên. Ông nhận thấy những nét tương đồng giữa cô gái kém mình 40 tuổi và người con trai với vợ cả, đặc biệt ở đôi mắt.
Sự ra đi của người con này do tai nạn xe hơi vào năm 2004 khiến Lý Khôn Thành luôn day dứt. Vì vậy, ông cho rằng mối nhân duyên với Lâm Tĩnh Ân là điều quý giá mà ông sẽ luôn bảo vệ.
Mời quý độc giả xem video Người đàn ông tuyển vợ kỳ lạ (nguồn VTC):
Theo Thu Thảo/Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)