Rộ tin chị em mặc váy ngắn bị rạch đùi ở Bắc Ninh

Google News

Thông tin cô gái bị kẻ xấu dùng dao rạch đùi khi mặc quần short đi trên đường ở Nghiêm Xá, Yên Phong đang được lan truyền chóng mặt trên Facebook.

Mới đây, thông tin cô gái bị kẻ xấu dùng dao rạch đùi khi mặc quần short đi trên đường ở Nghiêm Xá, Yên Phong đang được lan truyền chóng mặt trên Facebook.
Cách đây 8h, trên facebook của P.T đã đăng tải dòng note về việc một số cô gái đi đường bị kẻ xấu rạch đùi gây giật mình và hoang mang trong cộng đồng mạng.
Ro tin chi em mac vay ngan bi rach dui o Bac Ninh
 
Theo đó, tung kèm 3-4 hình ảnh bị vết dao lam rạch đùi, P.T cũng chia sẻ lại những lời viết cảnh báo từ một facebook khác: “Các chị em ra đường cẩn thận nhé!
Đùi đẹp thì phải đi cùng các anh. Còn đi 1 mình hay đi với chị em thì làm ơn mặc cái áo chống nắng dài che hết vào.
Ở Nghiêm Xá, Yên Phong em đang có vụ các chị em đi buổi tối, nhất là mặc quần đùi đều bị như thế này và đánh hoặc rạch đùi con gái.
Hắn là 1 thằng ngáo ngơ đi xe waxe đen, không biển số. Mọi người cẩn thận, nhất là chị em trong làng nhé.
Mong anh chị em share để mọi người cùng bít mà tránh nha. Em nhìn thôi cũng đã thấy sợ rồi. Mọi người cẩn thận nhé!”.
Ngay sau khi đăng tải những lời cảnh báo trên, đã thu hút nhiều sự quan tâm của dân mạng. Hầu như ai đọc được thông tin trên cũng nhanh chóng tag các phụ nữ khác vào để cảnh báo việc đi đường mùa hè nên cẩn trọng bằng cách đi ra đường thì không mặc quần short, phải che chắn thật kỹ chân tay bằng áo chống nắng dài. Điều này khiến kẻ xấu không có cơ hội và nảy ra ý định thực hiện hành vi xấu.
“Sợ quá”, “Thế này thì chẳng dám ra đường mất”, “Không dám mặc short luôn”, “Chắc những gã biến thái kia không thích đùi của phụ nữ”… là những bình luận lo lắng của dân mạng.
Trước note trên, có nhiều người cũng cho rằng, họ cũng từng bị gã biến thái đi xe màu đen trên đánh và bị rạch rách chân, rách quần…
Hiện chưa rõ thông tin trên có đúng sự thật hay không. Tuy nhiên, đây cũng không phải lần đầu tiên rộ lên thông tin người lạ rạch đùi thiếu nữ mặc váy hoặc quần ngắn.
Vì thế, khi gặp đối tượng trên, chị em hãy đến trình báo sớm ở cơ quan công an gần nhất và không nên mặc quần áo, váy vóc quá ngắn khi đi ra ngoài, nhất là lúc trời tối 1 mình.
Theo Minh Anh/Em đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)