Rắc rối trăm bề vì “bắt cá hai tay“

Google News

Trong tình yêu, nếu "bắt cá hai tay" bạn sẽ gặp phải muôn vàn rắc rối.

Đôi khi điều này có thể xảy ra, bạn cảm thấy đồng thời bị thu hút bởi hai người trong cùng một thời điểm và rung động với cả hai. Điều này này xảy ra bởi, thông thường rất khó khăn để tìm thấy tất cả những phẩm chất bạn mong muốn ở một người duy nhất, trong khi đó hai người hấp dẫn bạn lại vừa khéo hội tụ tất cả những điều bạn khát khao.
Rac roi du be vi bat ca hai tay
Nhiều người có xu hướng sở hữu điểm nổi bật ở nhiều cô gái (ảnh minh họa) 
Vì vậy, bạn không thể ngừng quan tâm đến cả hai. Và nếu bạn nghĩ việc một lúc thích cả hai người thật “ngầu” thì đây là một số rắc rối bạn có thể gặp phải:
Bạn có thể nhầm lẫn
Khi bạn chỉ có một người, bạn sẽ không phải suy nghĩ cách để cân bằng thời gian, không phải đề phòng mình sẽ nhớ nhầm những thứ thuộc về người kia. Nhưng nếu bạn đồng thời yêu thích cả hai người, duy trì mối quan hệ tay ba, khả năng rất cao bạn sẽ bị nhầm lẫn.
Sự nhầm lẫn ở đây có thể là nhớ nhầm sở thích, nhớ nhầm địa điểm hẹn hò, nhớ nhầm kỷ niệm, thậm chí nhớ nhầm cả những món quà… Cảm xúc lẫn lộn rất dễ khiến bạn rơi vào thế hạ phong, sơ hở. Bản chất phụ nữ nhạy cảm, nếu không phải mà một “tay chơi” nhiều kinh nghiệm, bạn sẽ nhanh chóng phải xấu mặt vì những hành động gian dối của mình.
Bạn sẽ thường xuyên so sánh
Khi bắt cá hai tay, chắc chắn bạn sẽ có sự so sánh giữa hai người. Trên thực tế, mỗi con người là một thực thể duy nhất, có ưu điểm, nhược điểm khác nhau. không thể so sánh với bất kỳ ai khác. Vấn đề nằm ở chỗ, khi cùng lúc yêu cả hai, tâm trí của bạn có xu hướng so sánh hai người với nhau, đặc biệt là ở tiêu chí sắc đẹp và trí tuệ.
Điều này khiến bạn có thể hoang mang và rơi vào tình thế tiến thoái lưỡng nan vì cái gì cũng muốn. Vừa muốn người yêu thông minh, tài giỏi, nói chuyện có chiều sâu nhưng cũng không nỡ rời cô nàng xinh đẹp, hấp dẫn, biết cách ăn mặc... là một ham muốn rất nguy hiểm, cũng rất ích kỷ.
Bạn sẽ mệt mỏi
Khi bắt cá hai tay, bạn thường có cảm giác có lỗi. Khi ở bên người này, bạn sẽ cảm thấy có lỗi với người kia và ngược lại. Đồng thời sự mâu thuẫn tăng lên khi mối quan hệ ngày càng phát triển, buộc bạn phải lựa chọn trong khi không muốn buông bỏ ai.
Mối quan hệ tay ba luôn luôn là một mối quan hệ sai trái, chính vì vậy bạn luôn có xu hướng tìm kiếm sự đền bù, luôn cố gắng để làm hài lòng cả hai người. Đây quả thật là hành động không thông minh, lâu dần, bạn sẽ cảm thấy mệt mỏi vì trò chơi ba người, mệt mỏi khi phải giấu diếm, mệt mỏi khi phải san sẻ tình cảm, mệt mỏi khi cố sức chơi một trò chơi đúng ra chỉ dành cho hai người.
Bạn chắc chắn là người thua cuộc
Trong tình yêu không có đúng sai, chỉ có rung động, cảm xúc. Tuy nhiên nếu bạn đi theo tiếng gọi trái tim mà quên không đem theo não, bạn chắc chắn sẽ phải trả giá. Bạn luôn luôn có nguy cơ bị lộ tẩy, giấy không gói được lửa, một ngày đẹp trời nào đó, cả hai người mà bạn quen có thể phát hiện ra sự lừa dối của bạn.
Có nhiều trường hợp có thể xảy ra nhưng chắc chắn vị trí của bạn sẽ không còn được như trước nữa, niềm tin mà bạn gây dựng cũng sẽ tiêu tan. Tệ hơn, danh tiếng lừa tình xấu xa có thể ngăn cản bạn đến với hạnh phúc đích thực của mình sau này vì chẳng ai muốn gắn bó với một người không bao giờ biết đủ.
>>> Mời quý độc giả xem video hài hước về ngoại tình (nguồn Youtube):
Theo Dân Việt

Bình luận(0)