Lampard trải thảm đỏ mời Coutinho về Chelsea

Google News

Chiến lược gia người Anh muốn "giải cứu" Coutinho khỏi Barca và hy vọng anh sẽ truyền nguồn cảm hứng mới cho hàng tiền vệ Chelsea.

Trước khi Coutinho chuyển đến Tây Ban Nha chơi bóng, Chelsea từng cố gắng chiêu mộ ngôi sao người Brazil nhưng nỗ lực bất thành.
Anh bị Barca đẩy sang Bayern Munich theo dạng cho mượn nhưng phong độ cũng không được cải thiện hơn là bao.
Chàng tiền vệ 27 tuổi có 15 trận đá chính ở Bundesliga. Coutinho đã ghi 9 bàn thắng và thực hiện 8 pha kiến tạo trong màu áo Hùm xám kể từ đầu mùa.
Lampard trai tham do moi Coutinho ve Chelsea
 Lampard muốn có sự phục vụ của Coutinho
Chừng đó chưa đủ thuyết phục Bayern Munich kích hoạt điều khoản mua đứt Coutinho. Đồng nghĩa, tiền vệ gốc samba sẽ trở lại xứ Catalan hè tới.
Trước bối cảnh đó, Chelsea tỏ ra khá quan tâm đến Coutinho. HLV Lampard vốn là fan cứng của tiền vệ người Brazil và muốn đưa anh về sân Stamford Bridge.
Mặc dù vậy, đội bóng thành London chỉ đưa ra đề nghị mượn một mùa giải kèm theo điều khoản mua đứt. Trong khi phía Barca muốn bán tháo Coutinho ngay hè này để gom tiền chiêu mộ Neymar.
Đến hiện tại, Chelsea đã thỏa thuận xong với Hakim Ziyech. Lampard xác định cần cải tổ hàng công, với những cái tên chất lượng khác trong tầm ngắm như Jadon Sancho, Moussa Dembele hay Timo Werner.
Theo Đăng Khôi/ Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)